Lược dịch phỏng vấn của Kim Bum với báo Starnews số ngày 22.1.09

Posted: January 22, 2009 by kimbeomvn in News
Tags:

Vai diễn của anh trong BOF là một tay chơi. Anh có thích nó không?
“Tôi không phải là một tay chơi. Nhưng về mặt tính cách mà nói cũng có đôi chút tương đồng. Có thể nói tôi có sự kiêu hãnh rất lớn. Bình thường tôi có thể rất vui vẻ và hoà đồng, nhưng có những lúc bất chợt ở tận đáy lòng, tôi lại hơi lo lắng thái quá.”

Anh đã có bạn gái chưa? Mẫu bạn gái lý tưởng của anh thế nào?
“Hiện tại tôi ko có bạn gái. Kể từ khi tôi gia nhập làng giải trí thì tôi vẫn chưa có bạn gái. Mẫu bạn gái lý tưởng của tôi là một cô gái thanh lịch, dễ thương và có nhiều nét duyên dáng. Hơn tất cả, tôi thích cô gái có khả năng giao thiệp tốt. Tức là tôi và cô gái đó đã phải có một nền tảng cơ sở nhất định rồi. Loại hình công việc tôi đang làm hiện nay có lịch trình hoàn toàn ko cố định; nó có thể bắt đầu từ sáng hôm trước, và kết thúc vào sáng ngày hôm sau. Nên tôi thích một cô gái có thể hiểu và thông cảm cho điều đó.”

Trong bộ phim BOF, nhân vật của anh sẽ phát triển câu chuyện tình cảm với nhân vật Ga Eul. Cụ thể là thế nào?
“Nếu căn cứ theo nguyên tác, Ga-eul sẽ gặp 1 anh bạn trai tồi và bị tổn thương. Sau đó, sẽ có cảnh Yi Jung tới và dạy cho anh ta một bài học. Liệu sẽ có không cảnh hẹn hò đôi giữa Ga Eul – Yi Jung và Jun Pyo – Jan Di nhỉ? Tập quan trọng nhất đối với nhân vật Yi Jung sẽ nói nhiều về lịch sử truyền thống gia đình và mối tình đầu của anh ấy. Tôi nghĩ rằng trong phiên bản Hàn Quốc, điều này sẽ được nhắc tới nhiều hơn.”

cre: ljphantom
trans: trangmimi

take out with full credit

Leave a Reply

