Kim Bum cao thêm 2cm trong thời gian quay BOF

Posted: January 30, 2009 by kimbeomvn in News

KB

Kể từ lúc quay drama Boys Over Flowers đến nay Kim Bum đã cao thêm 2cm. Năm nay tròn 20 tuổi, từ hai năm trước chiều cao của Kim Bum luôn dừng ở mức 1m79, nhưng thời gian gần đây cậu đã cao thêm 2cm (1m81).

Kim Bum cho biết ” Gần đây tự nhiên tôi cao thêm một ít, tôi cảm thấy vừa kỳ lạ vừa vui mừng. Trước đây trong profile của tôi toàn viết 1m80, cao hơn thực tế một phân. Bây giờ tôi đã có thể đường đường chính chính viết 1m81 rồi”

Kim Bum nói ” Những diễn viên cùng đóng BOF với tôi như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong đều cao hơn tôi nên tôi có chút tự ti. Bây giờ tâm trạng của tôi trở nên tốt hơn nhiều. Tôi vẫn còn trong độ tuổi phát triển về chiều cao. Hy vọng phần sau của BOF, tôi sẽ không quá thấp bé so với các thành viên khác của F4″

Kb

Nguồn JES

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

