Kim Bum nói về nhân vật Soo Yi Jung

Posted: February 2, 2009 by kimbeomvn in Messages from Bum
Tags:


Tôi thật sự cảm thấy áp lực khi là 1 thành viên của F4. Sẽ là nói dối nếu như tôi nói ko cảm thấy chút áp lực nào cả, Nhưng tôi đang cố gắng hết sức, mong sẽ có những biểu hiện tốt trên màn ảnh nhỏ “

Để phù hợp với xã hội Hàn Quốc, trong phim tôi sẽ trở thành một nghệ sỹ làm gốm sứ. Tôi là cháu của một nhà hoạt động vì độc lập của Đại Hàn dân quốc từ những năm 1900, cũng là ông chủ tương lai của bảo tàng lịch sử Hàn quốc ( sở hữu hầu hết đồ cổ ở HQ…)



Tôi sẽ đóng vai một thiếu niên có tài năng xuất chúng về làm đồ gốm sứ truyền thống của HQ ngay từ lúc 16 tuổi và được UNESCO công nhận là thiên tài.

Nhân vật của tôi là một playboy nhưng không xấu xa.  Nhân vật này từng bị tổn thương nhiều, từ mối tình đầu trong quá khứ và những bi kịch trong gia đình.

“Tôi đã đóng một vai trẻ con trong East of Eden và giờ thì tôi sẽ đóng vai playboy trưởng thành, khác  nhiều so với bộ phim trước đó “.

” Hiện tại, điều quan trọng là phải tập trung hết mình cho vai diễn và thể hiện tốt vai diễn trên màn ảnh. Hơn nữa, dù đọc một, hai hay 100 lần kịch bản thì tôi vẫn thấy nó mới lạ. Nếu tôi có thể hiểu nhân vật của tôi sâu sắc, tôi nghĩ tôi có thể trở thành một phần của nhân vật và sống dưới cái nhìn của nhân vật trong suốt quá tình quay phim, đó là thành tựu của tôi “

So Yi Jung là nhân vật kỹ tính và biết cách giữ cho hình tượng của mình hoàn hảo và sạch sẽ. Thậm chí trong lúc quay,  KimBum cũng rất để tâm, từ góc quay đến việc lựa chọn phong cách thời trang cho F4.

“So Yi Jung chính là tôi. Tất nhiên tôi phải diễn đúng như cậu ta. So Yi Jung luôn thể hiện quan điểm của mình và chắc chắn là ý kiến đó sẽ được người khác lắng nghe.” (cười)

Nguồn: ljphantom@soompi
Viettrans: shorm@krfilm.net

Leave a Reply

