Phỏng vấn Kim Bum: “Kỷ niệm đáng nhớ trong ngày lễ Tình Nhân của tôi là…”

Posted: February 16, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

Kim Bum hiện đang là một trong những nam diễn viên trẻ đựơc yêu thích nhất tại Hàn Quốc.
Nhờ vào ngoại hình điển trai của mình, chắc hẳn kể từ trước khi được ra mắt công chúng, anh cũng đã được các cô gái rất yêu thích. Vậy liệu trong ngày lễ Tình Nhân, anh có kỷ niệm nào đáng nhớ không? Một món quà rất ý nghĩa chẳng hạn???

Câu trả lời của anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ…

“Thực ra, tôi chẳng hề có chút kỷ niệm đẹp nào vào ngày lễ Tình nhân cả. Thật lạ là cứ vào dịp đặc biệt trong năm này là tôi lại không có bạn gái…. Ah, cũng có chuyện vui để kể đấy, nhưng không phải với một cô bạn gái, mà có lần vào ngày này, tôi đã tụ tập cùng một nhóm các cậu bạn nam còn độc thân, cùng nhau bóc chocolate ăn và tự chúc mừng lẫn nhau (cười).

Vì thế, vào ngày lễ Tình Nhân hàng năm, món quà có ý nghĩa và đáng nhớ nhất với tôi chính là chocolate được gửi bởi các fan. Đó là những thanh chocolate được đun chảy và tạo hình thành chữ cái đầu của tên tôi. Hàng năm tôi nhận được rất nhiều loại chocolate, và dù là loại nào thì cũng chan chứa tình yêu thương của fan. Tôi còn ghi nhớ từng món quà một.”

Không nhận được gì từ bạn gái vào ngày lễ Tình nhân, ở vào trường hợp của Kim Bum, thì dù hơi thất vọng, nhưng vẫn có đôi chút an tâm, phải không????
Năm nay chắc anh ấy sẽ nhận được nhiều chocolate còn hơn năm ngoái. Nhưng hãy vẫn tiếp tục đón nhận và trân trọng tình cảm chân thành từ fan dành cho mình nhé.

Lời nhắn từ công ty quản lý của Kim Bum
“Như đã thông báo vài ngày trước, Kim Bum đã bị tai nạn giao thông. Anh ấy được đưa đi kiểm tra và điều trị tại Seoul, thật may mắn là vết thương của anh không quá nặng. Hiện nay anh đã quay trở lại với lịch trình quay phim của “Boys Over Flowers”.
Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến các fan hâm mộ phải lo lắng. Hãy tiếp tục ủng hộ anh ấy như trước kia.”

Source: ayayano@soompi

Take out with full credit

Leave a Reply

