Kim Bum “Nếu là con gái, tôi cũng bị nhân vật So Yi Jung mê hoặc”

Posted: February 17, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

Kim Bum hiện đang chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ qua nhân vật So Yi Jung trong drama BOF. Tuy xuất hiện không nhiều nhưng Kim Bum vẫn thu hút khán giả nữ nhờ nụ cười và cử chỉ quyến rũ.

Anh nói So Yi Jung không phải là một kẻ tồi tệ ” Dù chỉ hò hẹn một ngày nhưng cậu ấy có thể cho đối phương cảm giác có những giờ phút hạnh phúc nhất cuộc đời, điều đó chẳng phải tốt lắm hay sao” .

Ngoài ra, Kim Bum nói rất tự tin ” Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ bị mê hoặc. Từ góc độ một diễn viên, tôi thấy So Yi Jung là một nhân vật có sức hấp dẫn rất lớn”.

[Center News] - Kim Bum "Toi khong phai la playboy nhu So Yi Jung"

Khi BOF mới bắt đầu lên kế hoạch sản xuất, Kim Hyun Joong của SS501 được chú ý nhiều nhất. Nhưng sau khi bộ phim phát sóng, người được nhắc đến nhiều nhất lại là gương mặt mới Lee Min Ho. Kim Bum bộc bạch ” Nhiều người nói với tôi, đáng tiếc là đất diễn của tôi trong phim quá ít. Nói thật, tôi không mấy bận tâm về điều này. Bản thân tôi không có khái niệm về chuyện đất diễn nhiều ít. Dù ống kính có hướng về tôi hay không, nhân vật So Yi Jung do tôi đóng là nhân vật tồn tại trong thế giới BOF, điều đó đã có giá trị rồi. Trong cuộc sống, mọi người đều bình đẳng như nhau, tôi tin nhân vật trong phim ảnh cũng vậy”.

[Center News] - Kim Bum "Toi khong phai la playboy nhu So Yi Jung"

BOF và EOE là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Trong EOE, Kim Bum đóng vai nhân vật chính Dong Chul thời niên thiếu. Anh đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ khả năng hóa thân xuất sắc của mình. Kim Bum nói ” Trong sitcom Highkick, tôi là một học sinh đáng yêu. Vì vậy lúc mới đầu tôi lo lắng mình sẽ không diễn tốt vai Dong Chul. Có điều, thời gian ở trường quay nơi không có di động, không có máy vi tính, đầu óc tôi đã tỉnh táo hơn nhiều. Mọi phiền não đều biến mất”.

Cuối cuộc phỏng vấn, Kim Bum cho biết ” Tuy hiện tại mọi người ấn tượng với hình tượng công tử hào hoa So Yi Jung nhưng tôi sẽ nhanh chóng thay đổi hình tượng mà mọi người không thể ngờ tới “

Nguồn Chosun

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

