Message của quản lý 17.02.09

Posted: February 17, 2009 by kimbeomvn in Messages from Bum
Tags: ,

Ngay từ cảnh quay đầu tiên, buổi chụp ảnh đã được tiến hành cùng với âm nhạc, và được phối hợp rất nhịp nhàng với nhân viên ghi hình.

Không chỉ phía nhà tài trợ mà tất cả các nhân viên tại trường quay đều rất hài lòng.

Những giây phút đó đã khiến một người quản lí như tôi cảm thấy mình đã được đền đáp xứng đáng với công việc của mình.



Tôi nghĩ rằng có được điều này chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Kim Bum, cũng như là nhờ những lời ngợi khen từ mọi người.

Rõ ràng là sự dễ thương của Bum là thật, có muốn cũng không thể nói là ra vẻ được.

Tuy nhiên, có lẽ là sau một thời gian chụp hình Bum cảm thấy đau ở chân đang bị băng bó, nên nét mặt cậu ấy bỗng tối hẳn đi, nên cậu ấy đã nói với người chụp hình và nghỉ một chút.

Tất nhiên là đứng làm việc trong thời gian dài sẽ rất vất vả và ảnh hưởng nhiều đến cái chân đau.

Lúc đó, tôi chợt nhớ ra rằng mình đã không thể cho Bum nghỉ ngơi để hồi phục hòan toàn sau khi ra viện.

Trong lúc chụp hình, cậu ấy toàn phải đứng dựa bằng một chân và có mấy lần suýt ngã. 

Từ tối ngày 13, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin đoàn làm phim BOF đã bắt đầu lịch trình quay trở lại. Tuy nhiên vấn đề sức khỏe của các diễn viên là điều được quan tâm nhất.

Theo lời bác sĩ thì thời gian này Bum cần phải hết sức cẩn thận với tình trạng của đôi chân, và phải chú ý tới môi trường xung quanh bằng một tư thế ổn định tránh gây ảnh hưởng.

Là người gần gũi nhất với Bum, tôi hứa sẽ chăm lo cho Bum bằng tất cả trái tim mình để không làm các fan thất vọng.

Cám ơn

Leave a Reply

