Video message 18.02.09

Posted: February 18, 2009 by kimbeomvn in Messages from Bum

<a href="“>

Xin chào mọi người, đã lâu rồi không gặp, tôi là Kim Bum
Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã làm cho các bạni phải lo lắng
Tôi đã được ra viện vào hôm kia, cuộc phẫu thuật của tôi được tiến hành rất tốt
Mặc dù tình trạng sức khoẻ của tôi lúc này không thể gọi là hoàn hảo được, nhưng tôi vẫn có thể tham gia trở lại với đoàn làm phim bắt đầu từ hôm nay
Không có gì phải lo lắng nữa đâu ^^
Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã quan tâm lo lắng cho tôi.
À còn nữa, cảm ơn vì tất cả những thanh Chocolate mà các bạn đã gửi đến tôi nhân ngày Valentine. Tôi đã nhận được chúng rồi, và tôi sẽ ăn hết ^^
Chúc các bạn cũng có một ngày Valentine thật ngọt ngào nhé
Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra lo lắng cho mọi người
Từ giờ tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, và chắc chắn rằng những chuyện thế này sẽ không xảy ra lần nữa đâu
Cám ơn các bạn!!!!

source: kimbum.jp

Leave a Reply

