Kim Bum “Làm công tử nhà giàu không thoải mái chút nào”

Posted: February 25, 2009 by kimbeomvn in News
Tags:

kb

Trong cuộc phỏng vấn ngay tại phim trường mới đây, nam diễn viên trẻ Kim Bum đã cho biết cảm nghĩ của mình về nhân vật anh đang đóng.

Trong BOF, Kim Bum đóng vai So Yi Jung, thành viên F4, một trong những công tử giàu có nổi tiếng ở Hàn Quốc được thừa hưởng cả một viện bảo tàng lớn.

Kim Bum cho biết ” Tôi sinh ra trong một gia đình bình dân. Những nhân vật tôi đóng trước đây đa phần là học sinh có hoàn cảnh bình thường. Nhờ BOF, tôi mới biết thế nào là cuộc sống của một người giàu có”.

“Tuy nhiên, làm công tử giàu có không thoải mái chút nào. Tôi thích mặc những bộ quần áo đơn giản dễ chịu hơn là khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu là lượt cẩn thận. Chúng khiến người tôi cứng đờ như khúc gỗ” Anh cười và nói.

Ngoài ra, Kim Bum tiết lộ, sau BOF anh sẽ quay lại với hình ảnh “lem luốc, bẩn thỉu” bởi movie 71 là một bộ phim chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu ác liệt.

” Tôi không muốn bị đóng khung một hình tượng nào. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục thử sức những vai diễn khác nhau bất kể vai chính hay vai phụ. Nếu có cơ hội, tôi cũng muốn đóng vai phản diện” Kim Bum bộc bạch

kb

kb

Nguồn tin Empas

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

