Video message 28.02.09

Posted: February 28, 2009 by kimbeomvn in Messages from Bum

<a href="“>

Chào mọi người tôi là Kim Bum.
Một năm cũ đã qua, và thời gian này mọi người chắc đang chào đón năm mới
Bản thân tôi thì mong muốn các bạn vào năm 2009 cũng sẽ đạt được những điều mình mong ước và gặp được nhiều điều may mắn và hạnh phúc.
Hiện tôi đang quay bộ phim Boys Over Flowers
Tôi rất mong được gặp các bạn vào đầu năm
… có thể là giữa năm….
Thực sự tôi rất trông mong tới ngày đó.
Tôi chúc cho mọi ng 1 năm mới tốt lành và vạn sự như ý
Xin cảm ơn.

Leave a Reply

