Talk Show BOF tối ngày 2.3 có gì đặc biệt?

Posted: March 3, 2009 by kimbeomvn in News
Tags:

kb

Tối nay, ngày 2.3 đài KBS đã phát sóng một chương trình đặc biệt về BOF thay thế tập 17 do nữ chính Goo Hye Sun bị tai nạn ô tô và phải nằm viện.

Chương trình này có mặt F4 với những tình tiết thú vị. Đồng thời, talk show có cảnh F4 cùng đến bệnh viện thăm Goo Hye Sun.

Lee Min Ho và Kim Bum nói ” Chúng tôi đều bị thương ở chân nên khi quay phim không có gì bất tiện. Còn Goo Hye Sun lại bị ở mặt. Chúng tôi rất đau lòng. Goo Hye Sun nghỉ ngơi cho khoẻ nhé”

Kim Hyun Joong và Kim Joon nói ” Hy vọng chị ấy tập trung điều trị vết thương. Chúng tôi rất có lỗi với khán giả. Chúng tôi sẽ sẽ quay trở lại phim trường nhanh thôi. Xin mọi người nhất định đợi chúng tôi”.

Sau đó BOF phát sóng lại một số cảnh từ tập 1 đến tập 16 đã được biên tập với trung tâm là Loveline của các nhân vật chính.

Ngoài ra, các thành viên F4 cũng bày tỏ sự quan tâm đến nhau. Kim Hyun Joong nói ” Xem Lee Min Ho đóng phim điện ảnh Kang Chul 1-1, ấn tượng nhất là cảnh dùng dao giết người”, ” tôi cảm thấy Kim Bum trong East of Eden khóc rất hay”

Kim Joon nói ” Lee Min Ho tuy nhìn rất cao, có vẻ chững chạc nhưng ngược lại, cậu ấy lại rất đáng yêu. Mặt đáng yêu của nhân vật Jun Pyo trong phim rất giống Minho”. Nói về Kim Hyun Joong, Kim Joon cho biết “Cậu ấy nói chuyện rất buồn cười”. Kim Joon đánh giá Kim Bum ” Tuy nhỏ tuổi nhất nhưng cậu ấy rất chững chạc, đã giúp tôi nhiều về diễn xuất”

Trong chương trình còn công khai sở trường của F4. Kim Joon và Hyun Young thể hiện khả năng vũ đạo, Kim Hyun Joong trổ tài chơi ghita còn Kim Bum và Lee Min Ho thể hiện khả năng piano nghiệp dư của mình.

Chương trình còn công khai một số cảnh NG đặc biệt, đồng thời công khai phòng của các thành viên F4 ở phim trường Hwasung.

Ngoài ra, tối ngày 2.3, Goo Hye Sun đã quay lại đoàn làm phim. Tập 17 sẽ phát sóng tối ngày 3.3 như kế hoạch đã định.

kb

Nguồn Newsen

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Comments
  1. ayajan says:

    love ilov kim hyun joong

Leave a Reply

