Message 06.04.09

Posted: April 6, 2009 by kimbeomvn in Messages from Bum

Đã lâu lắm rồi đấy nhỉ !

Xin chào các bạn, tôi là Kim Bum

Tôi rất xin lỗi vì lâu lắm rồi không có hỏi thăm các bạn được

Tuy còn tiếc nuối nhưng dù sao những ngày quay phim BOF vất vả mà hạnh phúc cũng đã qua, để giờ đây tôi mới có thể hỏi thăm các bạn.

Trong suốt thời gian quay phim, lúc nào tôi cũng nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ hết mình của các bạn, đó chính là nguồn động lực lớn lao giúp tôi có thể hạnh phúc trải qua mấy tháng ròng quay phim

Bộ phim đã kết thúc, không chỉ tôi mà cả các bạn cũng rất buồn phải không? Nhưng tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực để có thể gặp lại các bạn trong những vai diễn tốt hơn trong các tác phẩm khác.

Cúôi cùng, xin một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn.

Hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Tôi luôn cầu mong hạnh phúc đến với các bạn.
Source: kimbum.jp

Leave a Reply

