Ai là người có tửu lượng cao nhất trong F4 BOF?

Posted: May 5, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: , ,

kb

Nam diễn viên kiêm ca sỹ Kim Joon vừa công khai tửu lượng của các thành viên F4 BOF thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ.

Ngày 14.5, Kim Joon xuất hiện trong chương trình “Máy bay của Jae Hoon và Gura” SBS. Lúc đó MC hỏi đến vấn đề tửu lượng. Kim Joon đáp ” Trước đây tôi không biết uống rượu mấy, gần đây mới uống nhiều một chút. Tôi có thể uống hơn một chai bia”.

Khi MC đặt câu hỏi về tửu lượng của F4, Kim Joon nói ” Kim Hyun Joong tuy biết uống rượu nhưng một khi đã uống say, cậu ấy sẽ không làm chủ được mình. Còn Lee Min Ho hình như uống không bằng tôi”.

MC lại hỏi có phải tửu lượng của Kim Bum cao nhất mặc dù cậu nhỏ tuổi nhất hay không, Kim Joon đáp ” Cho đến giờ tôi chưa nhìn thấy Kim Bum say rượu bao giờ”.

Nguồn Cynews

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

