Video message 16.06.09

Posted: June 16, 2009 by kimbeomvn in Messages from Bum


“>

Xin chào, tôi là Kim Bum.

Trước hết, tôi xin gửi lời chúc mừng tới các bạn nhân sự kiện website Kenterkey chính thức đi vào hoạt động. Tôi được biết rằng “Kenterkey” là chữ viết tắt của “Korea Entertainment”. Hi vọng rằng website này sẽ trở thành chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa giúp các bạn tiến tới gần hơn với thế giới showbiz Hàn Quốc. Kenterkey là nơi các bạn có thể gặp gỡ những ngôi sao Hallyu, và bản thân tôi cũng đang cố gắng để có thể gặp được các bạn trong 1 hình ảnh đẹp hơn trước. 

Một lần nữa tôi xin được chúc mừng sự ra đời của website Kenterkey. Rất mong nhận được những sự ủng hộ và những lời động viên từ phía các bạn. Xin chân thành cảm ơn.



Do not take out

Leave a Reply

