Kim Bum “Đã đến lúc tỉnh mộng thoát khỏi cái bóng của BOF”

Posted: July 16, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

kb

Kim Bum trở lại màn ảnh nhỏ với drama mới về đề tài thể thao “Dream”. “Dream” về câu chuyện tuyển thủ đấm bốc xuất thân từ trại quản giáo và ông bầu thể thao khắc phục mọi khó khăn đạt đến thành công. Trong phim, Kim Bum đóng vai Lee Jang Suk, một chàng trai phản nghịch.

Phát biểu với các nhà báo tại buổi lễ cầu may chiều 15.7, Kim Bum nói ” Nhân vật trong phim này có sự thay đổi hình tượng lớn nên tất nhiên tôi cảm thấy nhiều áp lực”.

Kim Bum cho biết “Tôi nổi tiếng nhờ nhân vật So Yi Jung trong BOF. Tuy nhiên tôi cho rằng, sở dĩ nhân vật được khán giả yêu mến là do ảnh hưởng của nguyên tác truyện tranh. Nguyên tác nổi tiếng từ trước chứ không hẳn về mặt diễn xuất. Vì vậy đến lúc tôi phải tỉnh mộng thoát khỏi cái bóng của So Yi Jung”.

Để thể hiện tốt vai diễn, Kim Bum đã giành thời gian luyện tập đấm bốc từ một vận động viên chuyên nghiệp từng đoạt Huy chương vàng.

Kim Bum nói ” Thi đấu là những cảnh trung tâm của bộ phim. Tôi phải đánh đấm giống như thật. Gần đây tôi đặt cả trọng tâm vào phương diện này”.

Kim Bum tiết lộ về nhân vật của mình ” Trong phim, Jang Suk là trẻ mồ côi từng vào trại cải tạo. Cậu ấy từng trải qua giai đoạn cô độc và cực đoan. Jang Suk có điểm giống Lee Dong Chul lúc nhỏ trong EOE. Có điều Jang Suk là người lương thiện và ấu trĩ , do tác động của môi trường xấu nên cậu ấy tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ bản thân”.

Ngoài ra, Kim Bum bày tỏ sự lo lắng của mình ” Tôi cũng lo khán giả hâm mộ từng có ấn tượng sâu sắc với nhân vật So Yi Jung sẽ không thích sự thay đổi của tôi lần này. Hy vọng quý vị tiếp tục ủng hộ diễn viên Kim Bum, người đã tỉnh mộng”.

Nguồn Chosun

trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

