Kim Bum ” Tôi còn bận chăm sóc Ga Eul”

Posted: August 4, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

kb

Tại buổi Fanmeeting “Good Bye, Yoon Ji Hoo” tối 31.3, Kim Hyun Joong có nhắc đến câu chuyện hậu trường thú vị là cảnh kiss Kim Bum ở tập 19 BOF (đoạn chơi trò nói thật lòng, Ji Hoo không trả lời được câu hỏi của Yi Jung nên anh buộc phải kiss Yi Jung).

Hyun Joong: Lúc tôi kiss cậu ấy, mặt cậu ấy đỏ hết cả lên, đúng không anh Joon?

Phía dưới fans hét: Kiss đi! Kiss đi!

Kim Bum: Tôi không thích đàn ông đâu (^^)

MC: Sao cậu lại phản ứng như vậy nhỉ?

Kim Bum ngượng quá quay mặt đi

Kim Bum: Tôi thích phụ nữ chứ không thích đàn ông

Sau đó MC hỏi: Kim Bum, tâm trạng của cậu lúc bị bỏ rơi thế nào (trong BOF, bị mối tình đầu từ chối)?

Kim Bum đáp: Tôi còn bận chăm sóc Ga Eul nên chẳng suy nghĩ gì hết

MC: Cảnh đáng nhớ nhất trong BOF là cảnh nào?

Kim Bum: Nghĩ đi nghĩ lại, những cảnh tay đôi với Ga Eul thể hiện câu chuyện tình yêu mới mẻ để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho tôi. Nhân đây, tôi xin chân thành cám ơn khán giả đã dành tình yêu cho So Eul Couple. Tôi cũng thay mặt Kim So Eun cám ơn quý vị.

MC: Cậu và Kim So Eun được khán giả yêu thích không thua kém cặp diễn viên chính. Khán giả hy vọng hai người sẽ tái hợp trong một tác phẩm khác

Kim Bum: Tôi rất vui lòng nếu chúng tôi lại có cơ hội cùng hợp tác


kb
kb
kb
kb
kb
kb
kb

Nguồn Baidu
Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

