Kim Bum phỏng vấn trên Starnews.

Posted: August 5, 2009 by kimbeomvn in News
Tags:

Mới đây, tạp chí Starnews đã thực hiện bộ ảnh chụp nam diễn viên trẻ Kim Bum. Hiện tại, anh đang tiến hành quay bộ phim Dream của đài truyền hình SBS. Trong phim, Kim Bum thủ vai Lee Jang Suk, một tuyển thủ đấm bốc, xuất thân từ trại quản giáo.

Bộ ảnh chụp Kim Bum với tư thế của 1 võ sĩ quyền anh, chuẩn bị thực hiện cú đấm K.O đối thủ.

kb

kb

kb

Phóng viên cũng đã thưc hiện 1 cuộc phỏng vấn nho nhỏ với anh, trong đó có câu hỏi: “Khi gặp phải những scandal đồn thổi trong công việc, cũng như những hiểu lầm trong cuộc sống, anh thường xử lý như thế nào?

Kim Bum: Không chỉ có mình tôi, mà các thành viên trong F4, đều cũng đã từng bị hiểu lầm, hoặc bị những scandal đồn thổi không tốt. Thực sự lúc đó, tôi cảm thấy rất bức xúc. Nhưng sau đó, tôi lại nghĩ, trong cuộc sống, đôi khi mình cũng phạm phải những lỗi lầm. Những lúc như thế, việc giải thích cho từng người, là điều không thể. Vì vậy, tôi chọn cách im lặng, và cố gắng phấn đấu hơn nữa. Để đến một lúc nào đó, những hiểu lầm sẽ được xóa bỏ thôi. Đôi khi gặp phải những lời nói chỉ trích quá nặng nề, nó cũng làm tôi cảm thấy bị tổn thương. Nhưng tôi thường không giữ lâu điều đó ở trong lòng. Vì đơn giản, dù muốn hay không, cuộc sống hiện tại vẫn phải tiếp diễn mà thôi. Các bạn cũng vậy, nếu gặp phải những hiểu lầm trong cuộc sống, thì đừng suy nghĩ quá nhiều về nó. Hãy nghĩ rằng khi mình đang làm việc, chỉ cần mình cảm thấy hạnh phúc là đủ, đừng quan tâm lến những lời nói ác ý khác. Đến lúc, hiệu quả công việc chính là lời giải thích và chứng minh rõ ràng nhất.

Source: Starnews

Trans: yentrang234

Take out with full credit

Leave a Reply

