Kim Bum: “Tôi sẽ chịu trách nhiệm về sức khỏe của đoàn làm phim Dream”

Posted: August 15, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

kb

Dù bản thân vừa mới bị ngất cách đây có vài ngày, nhưng Kim Bum vẫn luôn quan tâm chú ý đến sức khỏe của mọi người xung quanh. Cậu nói: “Tôi sẽ chịu trách nhiệm về sức khỏe cho đoàn làm phim Dream”.

Trong thời gian quay phim Dream tại Cheon An hôm 13 tháng 8, Kim Bum đã khiến các diễn viên chính Joo Jin Mo, Park Sang Won, Son Dam Bi, Oh Dal Su và cả đoàn làm phim hơn 100 người bất ngờ, khi đãi tất cả mọi người món samgyetang (gà tần sâm)

Thành viên đoàn làm phim bày tỏ sự xúc động: “Nhờ có Jang Seok của chúng tôi, mà mọi người có thể duy trì được tình trang sức khỏe tốt trong dịp Malbok. Thời tiết nắng nóng khiến tất cả đều vô cùng mệt mỏi, nhưng giờ đây chúng tôi đã dồi dào sức lực trở lại rồi.”

Kim Bum nói: “Trong Dream có rất nhiều cảnh quay hành động, khiến mọi người rất vất vả. Tôi tự hỏi bản thân ‘Mùa hè nóng bức thế này thì món quà tuyệt nhất là gì nhỉ?’ và nghĩ ngay tới món gà tần sâm. Thật trùng hợp, cũng đúng vào dịp Malbok nữa, nên lại càng có ý nghĩa hơn’ (cười). “Ngồi nhìn mọi người ăn uống ngon lành, nghe họ nói rằng họ cảm thấy như được hồi sinh vậy, và thấy hình ảnh hạnh phúc của họ cũng làm cho bản thân tôi cảm thấy sức khỏe năng lượng đầy tràn trở lại. Dù thời tiết hiện nay rất nóng nực và oi bức, tôi cũng sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để thể hiện cho khán giả một phương diện tốt đẹp hơn của mình”.

Người Hàn có truyền thống ăn gà tần sâm vào 3 ngày nóng nhất của mùa hè: Chobok, Jungbok, Malbok.

Source:bumsso.wordpress.com

Trans: trangmimi

Take out with full credit

Leave a Reply

