Kim Bum “Dù rating Dream thấp tôi cũng thấy hạnh phúc”

Posted: August 27, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

kb

Trong cuộc phỏng vấn với Yonhapnews đăng ngày 27.8, Kim Bum cho biết “Dù tỷ suất bạn xem đài của drama “Dream” thấp nhưng vì mê công việc đóng phim, mỗi ngày tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc”.

Do đụng phải đối thủ cạnh tranh mạnh “Queen Seon Duk” nên rating “Dream” chỉ ở mức 5-6%. Tuy nhiên, Kim Bum không mấy để tâm đến điều đó.

kb

Kim Bum nói “Không khí ở trường quay rất tuyệt. Một tuần thì tôi quay phim tổng cộng mất 6 ngày. Nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi. Hiện tại, tôi đã hoàn thành một nửa (trên 20 tập). Tôi cũng chờ đợi nửa sau của bộ phim”.

Đầu năm 2009, nhờ BOF, Kim Bum bước vào hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng. Sau BOF, Kim Bum đóng tất cả 7 CF. Đồng thời anh cũng được yêu thích ở nước ngoài.

kb

Kim Bum nói “Một người diễn viên không chỉ đóng một loại vai. Nhân vật So Yi Jung trong BOF được khán giả yêu thích nhưng nếu không tỉnh táo rất dễ chìm đắm trong đó. Quay xong BOF, tôi cảm thấy hơi mệt mỏi, đáng ra phải nghỉ ngơi cho khỏe. Nhưng tôi lập tức chọn kịch bản “Dream”. Nguyên nhân là do tôi cảm thấy nhân vật Lee Chang Suk rất thu hút, có thể giúp tôi thoát khỏi ảnh hưởng của So Yi Jung”.

Tuy rating không lý tưởng nhưng sự thay đổi hình tượng của Kim Bum được khán giả và giới phê bình công nhận. Điều này giúp ích lớn cho sự nghiệp của Kim Bum sau này.

kb

kb

Nguồn nate

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

