Kim Bum – Người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Posted: August 27, 2009 by kimbeomvn in News
Tags:

Chàng diễn viên trẻ 20 tuổi Kim Bum là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, thà chết còn hơn chịu thất bại.

kb

Trong vấn đề ratings:
Việc Kim Bum chuyển đổi hình tượng từ một mỹ nam trong BOF sang một tough guy trong Dream là vấn đề tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, do phải đối mặt với đối thủ nặng ký  – “Nữ hoàng Seon Duk”, đã khiến ratings của phim vẫn dừng lại ở một chữ số.

“Thành thật mà nói, tôi vẫn mong rằng Dream có thể bắt kịp ratings của Nữ hoàng Seok Duk (cười). Trước đây, BOF cũng đã từng phải cạnh tranh với EOE, bộ phim được ưa thích vào thời điểm đó, với mức ratings cũng trên 30%. Chính vì điều đó, tôi cứ nuôi hy vọng rằng Dream sẽ đuổi kịp Seon Duk cơ, nhưng ratings của Seok Duk đã vượt quá 40% mất rồi. Sao một bộ phim có thể được ưa thích đến như vậy nhỉ? Sau khi Dream kết thúc, tôi nhất định phải xem nó mới được”.

Đối với một số người luôn coi ratings làm thước đo đánh giá sự thành công của một bộ phim, sẽ là không hề ngạc nhiên, khi họ tỏ ra hơi thất vọng với ratings hiện tại. Nhưng chàng trai trẻ 20 tuổi Kim Bum đón nhận chuyện này rất thoải mái.

“Khi ở phòng tập, tôi bật tất cả TV có ở đó, xem kênh của 3 đài MBC, SBS và KBS2 cùng lúc, và đánh giá các chương trình với nhau. Tôi vẫn nghĩ Dream là bộ phim hấp dẫn nhất, nên chuyển tất cả các TV về Dream trên SBS. Nhưng khoảng 11 giờ đêm thì quá nửa số TV ở phòng tập đã được bật trở về xem Nữ hoàng Seon Duk, haha”

Trong cảnh diễn hôn:
Nụ hôn của anh với Son Dam Bi trong bộ phim đã trở thành một chủ đề nóng.

“Cảnh hôn ư? Thực tình nó chỉ là một cái thơm nhẹ vào má thôi mà (cười). Dù không phải cố ý, nhưng tôi đã phải diễn rất nhiều cảnh hôn trong các phim rồi. Một với chị Nam Gyu Ri trong movie Gosa (dù cảnh đó đã bị cắt mất), một với chị Kim Byul trong movie Bi Sang, và một với chị Park Min Young trong Unstoppable Highkick. Còn nụ hôn với So Hee của Wonder Girls trong movie I like it hot thì được dư luận bàn tán mạnh mẽ nhất. Thậm chí trong buổi công chiếu mở màn, tôi còn nhận được rất nhiều lời đe dọa đáng sợ từ fan của cô ấy.

Cảnh hôn trong Dream này cũng không dễ dàng gì. Vì chị Son Dam Bi hơn tôi những 5 tuổi. Tôi thấy hơi ngại khi gọi chị ấy là “noona”, nên rất hiếm khi sử dụng từ đó. Nụ hôn này xảy ra khi chúng tôi đã trở nên thân mật với nhau hơn một chút. Ban đầu cảnh này không có trong kịch bản gốc, nhưng đạo diễn đã bất ngờ thay đổi kịch bản của tập 6. Lần này cũng không phải tôi cố tình muốn hôn đâu nhé. Khi đọc kịch bản được sửa chữa như vậy, cả hai đều thấy hơi ngại. Chúng tôi còn hỏi nhau: “Chị/em đã biết sẽ có cảnh đó chưa?” cơ. Nhưng khi quay thật, cảnh hôn đó đã được hoàn thành với số lần NGs tối thiểu.

Kim Bum nói rằng giữa nhân vật Lee Jang Seok của Dream và bản thân anh ấy có rất nhiều điểm tương đồng.

“Lee Jang Seok là một nhân vật cô độc, có trái tim nhạy cảm, kín đáo ẩn sau vẻ bề ngoài tưởng chừng mạnh mẽ. Anh ta không bao giờ cho phép người khác đến gần mình, nhưng kể từ khi gặp được Nam Je Il và những con người tốt bụng ở trung tâm dạy đấm bốc, anh bắt đầu dần cảm nhận được hơi ấm tình người. Tuy nhiên, dù có cả Nam Je Il, Park Byung Sam và Park So Yeon bên cạnh cổ vũ, thì trên sàn đấu, anh ta vẫn phải chiến đấu một mình, cũng như một mình đứng dưới ánh đèn chớp của báo giới. Là diễn viên cũng như vậy. Không có quản lý và stylist, tôi cũng chỉ là một anh chàng Kim Bum bình thường mà thôi. Tôi muốn “Dream của mình” trở thành “Dream của chúng ta”. Tôi hy vọng có thể tạo một môi trường tốt nhất cho staff của mình, để họ làm việc một cách vui vẻ, và sẽ không bao giờ bị tổn thương.”

kb

Về chuyện cạnh tranh:
So với độ tuổi 20, chàng trai này có phần khá nghiêm túc. Anh sở hữu một phong thái điềm tĩnh và một tư duy rất logic. Trong suốt cả buổi phỏng vấn, anh nói chuyện với thái độ trưởng thành hơn 1 năm trước nhiều. Cho tới thời điểm này, bản tính cạnh tranh cao độ đã chi phối anh ấy đến khoảng 80%.

“Tôi không thể chịu được việc thất bại, kể cả trong trò chơi kéo-búa-bao. Tôi luôn muốn thắng, thậm chí trong một quảng cáo trò chơi điện tử gần đây với tiền bối Park Mi Seon cũng vậy. Chị ấy đã có con nhỏ, nên cũng đã chơi trò chơi đó vài lần, còn với tôi lại là lần đầu tiên. Chúng tôi phải quay quảng cáo, và diễn như thể cực kỳ hứng thú với sản phẩm đó. Nhưng tôi khi ấy thì chỉ chăm chú chơi, để làm sao thắng được chị ấy, đến nỗi quên cả thoại. Nhà sản xuất phải chạy ra nhắc tôi: “Cậu nói gì đi chứ!”. Mà tóm lại, cuối cùng tôi đã thắng.”

Tôi thà hy sinh mối quan hệ tình cảm, còn hơn để công việc bị làm nhiễu loạn.

“Tôi là một người thích làm việc, gần như đam mê công việc vậy. Tôi thậm chí có thể tách mình ra khỏi mọi người, nếu như chuyện đó gây ảnh hưởng đến công việc. Một suy nghĩ tản mạn, dù chỉ là thoáng qua thôi, cũng có thể gây ảnh hưởng đến không khí của cả trường quay, nên tôi hầu như không bao giờ kiểm tra điện thoại cả. Dù có đến hơn 10 cuộc gọi lỡ, hay tin nhắn, cũng không. Tôi nghĩ đó là do cá tính “ghét thua cuộc” của mình mà ra.

Diễn xuất tốt hơn các đối thủ của mình được anh ấy coi là một thắng lợi.

“Mọi người nói diễn xuất là một cuộc chạy đua marathon. Cho dù đã dời khỏi vạch xuất phát rồi, cũng vẫn chưa thể nhìn thấy đâu là đích. Cho đến năm 30 tuổi, chắc tôi vẫn có suy nghĩ đó. So với quãng đường tôi đã chạy từ trước tới giờ, phía trước mặt còn cả một chặng đường dài phải tiếp tục. Tôi đã lập mục tiêu phải tiến xa hơn nữa để tìm kiếm chiến thắng cho mình, đồng thời kiểm soát bước chạy hợp lý nhất, mà không ngoái nhìn lại về phía sau.”

Via: Sports Khan
Credit Bumsso Blog

Take out with full credit

Leave a Reply

