Kim Bum giảm 8kg trong thời gian quay “Dream”- “Bận đến mức không có thời gian nhiễm H1N1”

Posted: September 12, 2009 by kimbeomvn in News
Tags: ,

KB

Ngày 11.9, đoàn phim truyền hình “Dream” công khai cảnh quay trận đấu boxing tại phim trường Ilsan Kyunggido. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên chính Kim Bum cho biết “Tôi không chỉ muốn trở thành diễn viên xuất sắc như Jo In Sung sunbae. Tôi rất thích anh ấy với tư các một fans hâm mộ. Anh ấy không ngừng trưởng thành và tiến bộ khiến tôi thấy rất cute“.

Sau đó, Kim Bum tiết lộ ước mơ của mình “Cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ tham dự một lễ trao giải với tư cách người đoạt giải. Năm 2004, trước khi trở thành diễn viên, tôi có tham gia lễ trao giải Daejong với tư cách khán giả. Ở trên tầng hai, tôi nhìn thấy cảnh các diễn viên chúc mừng nhau. Tuy tôi thích xem phim nhưng tôi chưa bao giờ mơ ước mình sẽ trở thành diễn viên. Chính cảnh đó đã khiến tôi có ước muốn được là một thành viên đứng trên đó“.

“Dream” là drama đầu tiên của Hàn Quốc có đề tài môn boxing. Tuy đã phát sóng tới tập 14 nhưng tỷ suất bạn xem đài rất thấp do gặp phải đối thủ mạnh “Queen Seon Duk”.

Kim Bum nói ” Trên thực tế, đây là lần đầu tiên tôi đóng phim truyền hình có rating thấp đến mức đó. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của chị Son Dambi, cũng là tác phẩm đầu tiên của đạo diễn. Vì vậy, chúng tôi cũng cảm thấy hơi thất vọng. Tôi từng lo lắng rating sẽ ảnh hưởng đến không khí phim trường. Nhưng may mắn là tâm trạng của mọi người không bị ảnh hưởng lớn“.

Kim Bum cười nói “Son Dambi là nhân vật nổi tiếng hiện nay, tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác với chị ấy“.

Thời gian qua Kim Bum tập trung tinh thần và sức lực vào việc luyện tập đấm bốc. Anh đã giảm tới 8kg. Anh cho biết sau khi “Dream” kết thúc, anh và Jung Il Woo hẹn nhau cùng tham gia sitcom “High Kick 2”.

Nguồn JES

Trans: greenrosetq

Take out with full credit

Leave a Reply

