[29.09.2009] Ngày của cú đấm quyết định

Posted: October 4, 2009 by Mây chan in Messages from Bum
Tags: ,

撮影最終日
2009.09.29

今日、午後3時過ぎにドラマ『DREAM』(韓国タイトル/邦題調整中)の撮影が終わりました。

すごくハードな撮影だったので、早く終わって欲しいと思った事もありましたが、いざ最終日を迎えた今はとても寂しいです。毎回一つの作品の最終日は寂しい気持ちになります。

本当に大変な思いをし、支えて下さったスタッフの皆さま、そして先生、先輩や後輩出演者の皆さまと、また他の作品でお会いできるのを しみにしています。

ボム

Trans:


Hôm nay tập cuối của drama Dream đã được chiếu tại Hàn Quốc.

Đây là bộ phim khó đối với tôi và có lúc tôi muốn nó nhanh chóng kết thúc nhưng không ngờ càng gần đến đích tôi lại thấy luyến tiếc như vậy, khi nghĩ đến việc rời xa mọi người trong đoàn làm phim tôi rất cô đơn. Những ngày cuối cùng với đoàn làm phim sự cô đơn cứ ẩn hiện trong tôi.

Tôi thật sự rất biết ơn những nhân viên hậu trường, các tiền bối, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều và mong sẽ được hợp tác với mọi người ở một bộ phim khác.

Kim Bum

Take out with full credit

Leave a Reply

