Bài phỏng vấn Kim Bum trên Phil Star

Posted: October 5, 2009 by Deneb in CF, Event
Tags: ,

Cái tên Kim Bum của anh có ý nghĩa gì?

Không có ý nghĩa gì đặc biệt.

Họ Kim của anh dường như chiếm đa số tại Hàn Quốc?

À, đúng vậy. Nhưng tôi cũng không rõ lắm về nguồn gốc lịch sử của dòng họ và cái tên này.

Tính cách mọi người trong gia đình anh thế nào? Bảo thủ hay phóng khoáng?

Cũng còn tùy vào thời điểm. Mẹ tôi là một người khá thoải mái và hay giúp đỡ người khác.

Anh có thể nhận xét một câu về vai diễn của mình trong BOF?

Yi Jung hoàn toàn là một gã playboy. Tôi không thích cậu ta cho lắm đâu.

Còn vai diễn của anh trong bộ phim Dream thì sao?

Nhân vật của tôi trong Dream, Lee Jang Seok, là một kẻ móc túi, xuất thân từ khu phố nghèo khó. Sau này cậu ta gặp được đại diện thể thao Nam Je Il, và trở thành một nhà vô địch đấm bốc. Điểm chung giữa hai nhân vật trên là bề ngoài họ có vẻ xấu xa và cứng cỏi, nhưng thực ra họ đều rất yếu đuối.

Anh có biết rằng làn sóng Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Phillippines, và mình đang cực kỳ được hâm mộ tại đây không?

Tôi có nghe nói về việc BOF được phát sóng ở Philippines, nhưng không hề nghĩ rằng bộ phim lại được các fan hâm mộ nhiều đến vậy. Tôi rất vui mừng và cảm kích trước tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Cám ơn tất cả mọi người.

Anh có thể nhận xét gì về nữ diễn viên Maja Salvador, bạn diễn của anh trong quảng cáo RC Cola không?

Thật ra đây là lần đầu tiên tôi hợp tác làm việc với một nữ diễn viên ngoại quốc. Vì cũng là lần đầu tôi tới Philippines, nên cô ấy đã rất tốt bụng và quan tâm tới tôi khi tiến hành quay chung quảng cáo. Cô ấy có một tính cách rất đặc biệt, rất nhẹ nhàng và có thể làm mọi chuyện một cách êm đẹp.

Việc quay quảng cáo thế nào?

RC Cola và nhóm sản xuất quả thật rất tuyệt vời. Họ đã sắp xếp và tổ chức mọi thứ một cách tốt nhất. Thậm chí họ còn chuẩn bị thực đơn Hàn Quốc cho bữa trưa và bữa tối nữa. Tất cả mọi người, từ đạo diễn cho tới người trợ lý đạo diễn nhỏ nhất, đều vô cùng chuyên nghiệp. Được làm việc chung với một đội ngũ tuyệt vời như vậy đã kích thích niềm đam mê diễn xuất trong tôi. Tôi được biết  một số đạo diễn đã từng làm việc tại Mỹ, và trong nhóm sản xuất có cả những người lai 2 dòng máu Đức – Phil, có cả người Hàn Quốc và Nhật Bản nữa. Quả thật, những con người từ những quốc gia khác nhau, với khả năng đạo diễn phân cảnh và kinh nghiệp làm việc đa dạng cùng hợp tác với nhau đã biến quảng cáo của RC Cola lần này trở thành một mẫu quảng cáo đặc biệt, đầy nhiệt huyết và sức hút, đúng như ý tưởng của nhà sản xuất muốn phát triển mạnh hình ảnh của RC Cola. Cảm ơn mọi người rất nhiều, đã cho tôi cơ hội trở thành 1 thành viên của 1 đội ngũ tuyệt vời thế này. Tôi rất thích thú và vui mừng.

Anh thích mẫu cô gái thế nào?

Tôi nghĩ những cô gái ở Philippines đều rất xinh đẹp. Tôi thích họ.

Hiện nay anh có bạn gái chứ?

Không, hiện tại tôi không có bạn gái.

Anh có mong ước được trở thành diễn viên ngay từ nhỏ chứ?

Thật ra, việc tôi trở thành diễn viên là hoàn toàn tình cờ. Nhưng giờ đây, tôi cho rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do riêng của nó. Và việc tôi quyết định trở thành một diễn viên có lẽ phần nhiều cũng là theo lẽ tự nhiên. Chuyện là thế này, tôi có cơ hội tới dự một đêm trao giải thưởng điện ảnh ở Hàn Quốc. Hình ảnh những diễn viên hết lòng ủng hộ và chân thành chúc mừng thành công của bạn bè, đồng nghiệp của họ đã khiến tôi vô cùng cảm động. Tôi nghĩ rằng vào thời khắc ấy, thế giới này, chẳng còn gì gọi là cạnh tranh hay ganh đua nữa cả. Tôi muốn được trở thành 1 trong số những con người đó.

Anh có hay đọc và trả lời thư của fan hâm mộ không? Trung bình 1 ngày anh nhận được bao nhiêu lá thư/email như vậy?

Cám ơn bạn, nhờ câu hỏi này mà ít nhất tôi có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình tới toàn bộ những fan hâm mộ của tôi đang có mặt ở đây.  Tôi không đếm được số lượng trung bình thư và email được gửi tới từ fan hâm mộ là bao nhiêu, nhưng tôi muốn các bạn biết được rằng chúng đã cổ vũ tinh thần tôi nhiều đến thế nào để tôi tiếp tục con đường trở thành 1 diễn viên giỏi. Khi ở trường quay, tôi không kiểm tra email, và cũng không có cơ hội viết phúc đáp. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng hết sức mình để thể hiện một hình ảnh Kim Bum tốt đẹp hơn trên TV, nên mong tất cả các bạn fan hâm mộ hãy hiểu cho tôi.

Khi có thời gian rảnh anh thường làm gì? Anh thường thư giãn bằng cách nào?

Tôi rất thích phim ảnh. Phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình, tôi thường tới rạp xem phim, hoặc chí ít thì cũng xem DVD ở nhà. Tôi ít khi ra ngoài, chủ yếu thường chơi game ở nhà. Khi nào bắt buộc phải ra ngoài, tôi thường chơi bóng đá.

Sau khi quay 1 quảng cáo tại Philippines, anh có ý định thực hiện một bộ phim điện ảnh, hoặc truyền hình ở đây không?

Tại sao không? Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ thử thách với cơ hội này một khi mình trở thành một diễn viên xuất sắc đã.

source: bumssoblog

Take out with full credit

Leave a Reply

