Kim Bum :”Vẻ đẹp của Maja Salvador có thể sánh với Catherine Jeta-Jones”

Posted: October 5, 2009 by SOnew in News
Tags: , ,

Các fan của Kim Bum đã không giấu nổi sự hân hoan và vui mừng khi biết tin thần tượng  đã đến Philippines .Chuyến đi của Bum bắt đầu từ ngày 30/9 ,và ngày hôm qua ,4/10,Kim Bum đã đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc .Anh đến đúng dịp bộ phim BOF đang được phát sóng trên kênh truyền hình ABS-CBN

null

null

null

Theo lời kể của những người may mắn có mặt trong buổi họp báo 3/10 vừa rồi,Kim Bum đã so sánh vẻ đẹp của Maja Salvador với nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp Catherine Jeta-Jones.Kim Bum thừa nhận trong buổi họp báo :”Vâng,đó là những gì tôi đã nói.Ngay khi lần đầu tiên nhìn thấy Maja ,tôi đã nghĩ rằng chị ấy rất xinh đẹp và quyến rũ.Tôi cũng nói với chị ấy là trông chị rất giống Catherine Jeta-Jones”

Đã có 1  yêu cầu, trong tất cả các loài hoa,anh thấy loài hoa nào là mô tả chính xác nhất vẻ đẹp của Maja Salvador.Sau 1 chút ngẫm nghĩ,Kim Bum đã trả lời rằng :”Tôi nghĩ vẻ đẹp của chị ấy,không có loài hoa nào có thể sánh bằng”

null
null
null

Kim Bum cũng thổ lộ đôi điều về quá trình quay CF nước giải khát RC Cola:”Vì chúng tôi không có nhiều thời gian nên lịch trình quay rất bận rộn và chặt chẽ về thời gian .Chúng tôi bắt đầu từ 5h sáng,đó là lúc chị Maja gọi cho tôi. Maja phải đứng quay liên tục trong suốt 24h đồng hồ,nhưng tôi ko bao h thấy vẻ mặt nhăn nhó mệt mỏi của chị ấy cả ,thay vào đó,Maja luôn mỉm cười và trêu đùa vui vẻ với mọi người.Chị ấy thật tràn đầy sức  sống.Tôi yêu quý cô gái này ”

Trả lời câu hỏi về tiêu chuẩn bạn gái của mình,Bum bày tỏ: “đó là cô gái mà tôi có thể chia sẻ mọi chuyện, đặc biệt là fải có vẻ đẹp tâm hồn”

null
null

Lời nhắn gửi đến các nạn nhân của cơn bão Ketsana

“Trước khi đến đây cuối thứ 4 vừa rồi,bạn có nghe tin về cơn bão Ketsana ,cũng như sự tàn phá nặng nề mà nó đã mang lại không?Bạn có lo lắng cho sự an toàn của mình không?”

“Tôi đã nghe tin tức về những gì không may xảy đến với người dân Philippines ,về cơn bão Ketsana.Mặc dù phải hứng chịu cơn bão,nhưng khi tôi đến đây,các bạn đã rất nhiệt tình chào đón tôi,tôi thực sự rất vui mừng và cảm động.Trước khi lo lắng xem cơn bão có ảnh hưởng đến mình không,tôi cũng đã có chút thắc mắc không hiểu mình sẽ đến đây bằng cách nào.Nhưng giờ tôi đã ở đây cùng các bạn rồi đó thôi,các bạn đã chào đón tôi bằng tất cả nhiệt huyết và trái tim,nên tôi cảm thấy rất an tâm và cảm động.Tôi thực sự rất lấy làm tiếc về cơn bão vừa qua cũng như những nạn nhân của nó . “

“Vậy bạn có nhắn nhủ gì đến những nạn nhân của cơn bão này không ?”

“Tôi rất lấy làm tiếc,và tôi biết đây là một chủ đề rất nhạy cảm. Các bạn đừng bao giờ mất đi hy vọng và ước mơ của mình nhé. Tôi cũng sẽ làm tốt vai trò diẽn viên của mình. Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng mang lại niềm vui, nụ cười cho các bạn. Chúa phù hộ cho tất cả mọi người. Trong thời gian không xa, nhất định tôi sẽ quay lại thăm Philippines”

Các fan của Kim Bum không có mặt trong buổi họp báo vừa rồi cũng đừng buồn,vì các bạn vẫn có thể xem buổi họp báo đó ở tập 5 , show truyền hình buổi sáng của đài ABS-CBN: Ruffa và Ali ,phát sóng ngày hôm nay 5/10

Source:PEP

Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của Maja Salvador. Trước khi trở về Hàn Quốc, Kim Bum cũng đã kịp ghi lại lời chúc mừng sinh nhật của mình gửi tới Maja

Take out with full creditnull

Comments
  1. nhóc says:

    sao đầu tóc nó dài rồi :)) k còn bóng lộn như trong BOF nữa :)) trông già hơn thì p :-j

  2. cyn says:

    ko biết Catherine Jeta-Jones là ai =))
    Maja Salvador là ca sĩ ở Philipin ah???
    Bum biết nịnh ghê nhá ”Tôi nghĩ vẻ đẹp của chị ấy,không có loài hoa nào có thể sánh bằng” =))

  3. beanh107 says:

    @Cyn:diễn viên Hollywood đới Cyn ơi.Đóng vai Elena trong Zoro Mash ý

Leave a Reply

