Kim Bum 1st Japan fan meeting phần 1

Posted: October 14, 2009 by Mây chan in Event
Tags:

kb

Mùa thu, thứ bảy, 18 tháng 10, tại Harajuku Quest Hall, buổi fan meeting đầu tiên của nam diễn viên trẻ Kim Bum đã được tổ chức.

Kim Bum đã đóng vai thời niên thiếu của Song Seung Hun trong drama “East of Eden” và đã được khán giả Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt. Đây là lần đầu tiên các fan Nhật Bản được gặp gỡ và bày tỏ sự hâm mộ với anh.

Buổi fan meeting được mở đầu bằng việc trình chiếu một đoạn phim trong “East of Eden”. Ngay sau đó, Kim Bum đã xuất hiện trong sự reo hò của hơn 600 fan hâm mộ. Tiếng vỗ tay càng tăng dần khi Bum bắt đầu hát.
Các fan đã được nghe 1 bài hát đầy ý nghĩa của Ken Hirai “Close your eyes” bằng giọng hát ấm áp cuốn hút của Bum.

Nghe bài hát do Ken Hirai hát:


Với phong cách thời trang đơn giản: áo khoác đen và khăn choàng phù hợp với áo sơ mi màu trắng càng làm Kim Bum trông thu hút hơn.

Bum đã hoàn thành bài hát với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Anh đã chào các fan của mình bằng tiếng Nhật: “Cảm ơn các bạn đã lắng nghe, tôi là Kim Bum” Tiếng vỗ tay một lần nữa vang lên trong Harajuku Quest Hall.
Người dẫn chương trình Furuya đã xuất hiện, buổi phỏng vấn với Bum bắt đầu.

kb

Furuya: Bạn cảm thấy như thế nào rồi?

Kim Bum: Tôi đang rất lo lắng. Tôi đã không ngờ được rằng hôm nay lại đông và các bạn ủng hộ tôi nhiệt tình đến vậy. Buổi meeting hôm nay được chuẩn bị từ nhiều tháng trước, tôi hy vọng là các bạn sẽ hài lòng.

Furuya: Bạn đã đến Nhật trước đây chưa?

Kim Bum: Có chứ khoảng 5, 6 lần. Có lần đến vì công việc nhưng đa số đến là vì mục đích cá nhân, tôi rất thích Nhật Bản.

Furuya: Bạn biết không, bạn cười rất đẹp đó

Kim Bum: Cảm ơn (cười bẽn lẽn).

Furuya: Món quà đầu tiên bạn tặng các fan của mình là bài hát của Ken Hirai. Bạn thích nhạc Nhật chứ?

Kim Bum: Vâng, tôi thích nghe nhạc Nhật đặc biệt là Ken Hirai.

Furuya: vậy ngoài Ken Hirai bạn có còn thích ca sĩ hay band nhạc nào nữa không?

Kim Bum: Um … là -X Japan, sau đó là Anzenchitai

Furuya: Oh? đều là các nhóm nhạc từ khá lâu, đến 19 năm rồi đấy chứ (cười)

Kim Bum: Vâng (cười)

Furuya: Ở Hàn Quốc mọi người cũng nghe cả Anzenchitai ư?
Kim Bum: Vâng, họ còn khá nổi tiếng nữa.

Furuya: Bạn đã hát bài “Close your eyes” rất hay, vậy mất bao lâu cho việc luyện tập bài hát này?

Kim Bum: Ah, vâng, từ lúc buổi fan meeting này được lên kế hoạch thực hiện tôi đã bắt đầu luyện tập hát chăm chỉ, tôi đã sụt 4 kg đấy

Furuya: Thật à ! ?

Những tiếng lo lắng từ phía người hâm mộ, nhưng, Kim Bum đã nói lại với fan của mình rằng “Không sao, tôi ổn mà”

kb

Furuya: Bạn đã đến Nhật 5, 6 lần vậy nơi nào của Nhật bạn thấy yêu thích nhất?

Kim Bum: Tôi thích đến Harajuku nhất

Furuya: Tôi nghe nói rằng bạn thích đi dạo ở khu Harajuku?

Kim Bum: Vâng, tôi thích đi bộ và thường là đi một mình.

Furuya: Các món ăn Nhật có hợp khẩu vị của bạn không?

Kim Bum: Có chứ, rất ngon đấy!

Furuya: Món nào bạn thích nhất?
Kim Bum: Um … sushi và mì.

Furuya: Ramen? Đến Nhật lần này bạn đã ăn ramen chưa ?

Kim Bum: Tôi đã có 1 ngày được ăn ramen thoải mái.

Furuya: tại Harajuku?

Kim Bum: Không, là ở Akasaka.

Chú thích:

1. Harajuku là một vùng nằm giữa Shinjuku và Shibuya. Nơi đây có những địa điểm nổi tiếng như trụ sở của hãng truyền hình NHK, đền Meiji và công viên Yoyogi.

Địa điểm này có hai phố mua sắm chính, Omotesandō và Takeshita-dōri. Đây là những nơi chuyên bán các sản phẩm liên quan đến thời trang và phụ kiện thời trang của Gothic Lolita, visual kei, rockabilly, hip-hop, và punk.

Những năm gần đây Omotesandō đã chứng kiến sự nổi lên của cửa hàng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, và Prada tại đây. Đại lộ này đôi khi được ví như Champs-Élysées của Tokyo. (Theo wikipedia)

2. Akasaka là thủ phủ của quận Minato, Tokyo, nằm về phía tây, với trung tâm hành chính là Nagatachō và phía nam là nơi nổi tiếng là thành phố về đêm Roppongi

Akasaka là một phần của thành phố Tokyo từ năm 1878 đến 1947, và là cửa ngõ bảo vệ trung tâm hành chính của thành phố Minato. (Theo wikipedia)

Source: news.brokore.com

Take out with full credit

Comments
  1. beanh107 says:

    có mỗi luyện hát chuẩn bị cho meeting mà sụt những 4kg á,ôi mình cũng muốn đc giảm cân như thế :((

  2. Mây chan says:

    em nghĩ là nó lo học tiếng Nhật để nói mới sụt 4kg ế =))

  3. beanh107 says:

    Ken Hirai là ng Nhật hay ng nc ngoài kia mà sao trông tây thế

  4. beanh107 says:

    hồi meeting này trông mặt cứ ngâu ngâu sao ý nhể =))

  5. deneb0707 says:

    Ảnh này là đẹp chán so với hồi đóng EOE rồi còn gì =))
    xem mấy cái BTS hồi đấy vs bi h thấy qua có 1 năm mà thay đổi nhiều quớ :-<

    Mình cũng đã già đi nhiều :((

  6. unihang says:

    Ồi, trông ngây thơ vô số tội mà các bợn bảo trông ngâu ngâu là sao =))
    Trông dư lày nó mới giả nai =))
    Cứ bay giờ trông vừa ngâu ngâu vừa đểu đểu :))

  7. Deneb says:

    Ngâu mà =))
    Mà lại còn yêu cam cơ :-j Ôi zồi có đoạn nóa tung tẩy với mấy cái cam mà đến nhục :))

  8. beanh107 says:

    deneb là đứa nào đới?

  9. Deneb says:

    it’s me =))

  10. beanh107 says:

    “Me” là ai?=))

  11. Deneb says:

    là “mình” =))

  12. Mây chan says:

    dồ ôi, đã có deneb0707 rầu, còn deneb là thế lào =))

  13. beanh107 says:

    sao tự nhiên lập thêm cái nick này làm chi

  14. unihang says:

    Thế deneb0707 là ai???
    =))))))

Leave a Reply

