Kim Bum 1st Japan fan meeting phần cuối

Posted: October 15, 2009 by Mây chan in Event
Tags:

Furuya: Mọi người biết đến bạn thông qua sitcom « High Kick » và sau đó là « Gosa », bạn còn giữ liên lạc với những người trong đoàn làm phim sau khi bộ phim kết thúc chứ ?

Kim Bum: Tôi thật sự rất may mắn khi được làm việc với họ, họ là những người rất tốt và chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau cho đến bây giờ, thỉnh thoảng chúng tôi còn cùng nhau xem lại « Gosa » và « High Kick » Nhưng hiện tôi đang là sinh viên đại học nên thời gian cũng hạn hẹp hơn, chúng tôi ít gặp nhau hơn.

Furuya: Trong « Gosa » bạn đóng vai là một DJ, ban đầu tôi không nghĩ là bạn có thể đóng được vai đó nhưng thật bất ngờ, có vẻ như bạn đã có kinh nghiệm từ trước ấy

Kim Bum: À không, đó là lần đầu tiên tôi biết thế nào là làm DJ đấy. Trước khi quay phim, tôi đã chăm chỉ học để trở nên giống 1 DJ thật sự. May mắn là tôi được mọi người giúp đỡ rất nhiều và tạo điều kiện cho tôi tiếp xúc với những DJ thực thụ và học được rất nhiều điều có ích cho quá trình quay phim. Tôi nhớ là các DJ dạy mình đã nói là « Hãy đến club chúng tôi sẽ cho cậu thấy thế nào là một DJ » (cười)

Furuya: Trong “East of Eden” tôi cảm thấy Dong Chul là một chàng trai rất có tình có nghĩa, hy sinh mọi thứ vì gia đình. Cũng là con cả trong gia đình bạn có đồng cảm với nhân vật này không?

Kim Bum: Là con cả trong gia đình lại là con trai nữa nên tôi ý thức được khá rõ bổn phận và trách nhiệm của mình đối với gia đình. Điểm này khá tương đồng với nhân vật Dong Chul nên lúc diễn tôi nhập vai khá tốt.

Furuya: Tôi thấy bạn là người suy nghĩ rất chín chắn

Kim Bum: Vâng, tôi thường suy ngẫm lại từng việc làm của mình và rút ra bài học để từ đó có thể làm tốt hơn.

Furuya: Bạn có chịu áp lực nào không khi biết rằng mình đảm nhận vai của Song Seun Huyn lúc còn nhỏ?

Kim Bum: Rất căng thẳng, áp lực lớn hơn nhiều so với tôi tưởng. Lúc đó Song Seung Hun đã là diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến nên tôi rất cố gắng để diễn tốt phần của mình. « East of Eden » là một bộ phim dài hơn 50 tập, tuy số tập tôi xuất hiện không nhiều nhưng tự tôi cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm khá lớn trước các diễn viên khác và cả đoàn làm phim. Nhưng Song Seung Hun đã cổ vũ và hướng dẫn để tôi hoàn thành tốt phần diễn của mình, và tôi thật sự trân trọng những lời khuyên ấy, tôi đã học được từ anh ấy khả năng diễn xuất nữa.

Sau đó, Bum biểu diễn một số tiết mục ảo thuật nhỏ mà anh đã tự học, như là minh chứng cho sự chuẩn bị công phu của mình cho buổi fan meeting hôm nay. Kim Bum tự nhận là mình không có năng khiếu trong việc làm ảo thuật, nhưng màn trình diễn ảo thuật của anh hôm đó rất ấn tượng và lôi cuốn.

Khi xem lại những bức ảnh khi còn bé trong lúc nói chuyện về thời ấu thơ của mình, Bum đã cười rất nhiều. Buổi meeting trở nên hưng phấn hơn khi một chuyện bí mật được tiết lộ.

kb

Furuya: Tôi có nghe một lời đồn là gần đây bạn đã nhận được một cú điện thoại từ cảnh sát báo rằng bạn đã bỏ quên ví của mình và bạn hoàn toàn không biết điều đó cho đến khi cảnh sát gọi điện đến. Chuyện đó có thật không?

Kim Bum: Ah, có. Vì là không phải chi tiêu gì nên tôi đã thật sự quên về nó. Xấu hổ thật đấy. Phải đến 1 tháng kể từ lúc bị mất tôi mới nhận ra là mình bị mất ví, may mà cảnh sát đã liên lạc, họ đã nói “có phải ví của bạn bị mất đúng không, chúng tôi hiện đang giữ nó ở trạm cảnh sát…” sau khi nghe xong tôi đã rất ngạc nhiên và vui mừng, tôi đã nói ngay rằng chắc đó là ví tiền của tôi và đến ngay trạm cảnh sát để nhận lại nó. (cười)

Furuya: 1 tháng!? Tại sao bạn có thể nhận ra rằng ví mình bị mất thế?

Kim Bum: Là vì trong ví thẻ đăng ký cư trú và và thẻ cư trú hiện nay đang ngưng phát hành.

Furuya: Có một chuyện mà tôi rất bất ngờ đấy. Tôi được biết là bạn thích những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Furuya: Oh, thật sự rất ngạc nhiên đấy (cười). Tại sao bạn lại thích phụ nữ lớn tuổi hơn?

Kim Bum: Khu nhà tôi ở khi còn nhỏ rất ít trẻ con, xung quanh toàn là những người lớn hơn tôi thôi. Nhưng chúng tôi nói chuyện với nhau rất thoải mái như những người bạn vậy, nên đến bây giờ tôi khá thoải mái khi tiếp xúc với người lớn tuổi hơn mình. Theo tôi, tuổi tác không phải là vấn đề, tôi sẽ thích tiếp xúc với những người làm cho tôi muốn được nói.

Furuya: Nếu bạn có một cuộc hẹn hò với bạn gái thì bạn sẽ làm gì trong buổi hẹn của hai người?

Kim Bum: Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình tôi hầu như không có thời gian để nghĩ đến kế hoạch cho một cuộc hẹn hò, gần như là quên mất cảm giác của hẹn hò. Giờ đây công việc trở thành niềm vui của tôi, do vậy tôi không muốn cô gái nào bị tổn thương vì mình nên tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. Các bạn có nghĩ là công việc cũng là một người tình thú vị không.

Furuya: Đúng là những người đàn ông sẽ sáng giá hơn khi họ có công việc ổn định. Ở Hàn Quốc bạn thường đến nơi nào nhất?

Kim Bum: Ah, vâng… phim trường? (Cười)

Furuya: Ha-ha. Đến làm việc và sau đó trở về nhà?

Kim Bum: Không, không phải thế. Tôi sẽ đến trường đại học, tôi vẫn đang là sinh viên mà. Tuy công việc không cho phép tôi đến trường thường xuyên nhưng tôi vẫn muốn gặp những người bạn học của mình.

Furuya: Tôi cũng đã nghe một tin rất tuyệt là bạn sẽ là một phần của F4 trong “Boys Over Flowers”. Và dường như là bạn sẽ đóng vai Shojirou?

Kim Bum: F4 là cái tên rất quen thuộc với tất cả các bạn thông qua bộ truyện tranh nổi tiếng. Vì thế khi nhận kịch bản phim này tôi đã nghiên cứu rất kỹ và chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn của mình. Càng gần đến ngày quay phim thì không khí chuẩn bị càng náo nức hơn. Các bạn nhớ hãy ủng hộ cho chúng tôi.

Furuya: Khi nào thì bắt đầu quay phim?

Kim Bum: Các khâu chuẩn bị gần như hoàn tất và sẽ bắt đầu quay phim vài ngày sau khi tôi trở về Hàn Quốc. Đến tháng 11 thì sẽ quay những cảnh ở nước ngoài.

Furuya: Có những cảnh quay ở nước ngoài à?

Kim Bum: Um, chúng tôi sẽ đến Ma Cao và New Caledonia.

Furuya: Khi nào thì bộ phim được phát sóng tại Hàn Quốc?

Kim Bum: Tôi nghĩ là khoảng cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1.

Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, các fan hâm mộ càng bị thu hút khi biết rằng 3 người may mắn sẽ được nhận những món quà trực tiếp từ Kim Bum. Quà bao gồm 1 áo thun, 1 áo hoodies và được bắt tay với Kim Bum.

Trong lúc các màn hình đồng loạt chiếu những hình ảnh của Bum trong drama “East of Eden” và lời nhắn của Bum đến các fan thì bản piano bài “Yuki no hana” được vang lên, các fan càng hào hứng hơn khi nhận ra người đánh đàn chính là Kim Bum.

Trong lúc đó, một tấm vải lớn có những lời của fan hâm mộ viết dành cho Bum được chuyền lên. Với mong muốn rằng Bum sẽ cố gắng hơn trong công việc và sẽ được gặp lại anh trong buổi fan meeting tiếp theo

Món quà cuối cùng Kim Bum mang đến cho chúng tôi hôm đó là bài hát “Friend” của Anzenchitai. Anh đã hát hết mình, thả hồn vào bài hát và truyền đến chúng tôi những thông điệp quý giá.

“Tôi chỉ có thể nói rằng hôm nay là ngày rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn như những người thân thiết của tôi tại đất nước này và các bạn là nguồn động viên to lớn để tôi tiếp tục vững bước trong tương lai. Đây là buổi fan meeting đầu tiên, tôi hy vọng sẽ gặp các bạn ở buổi fan meeting tiếp theo. Cảm ơn các bạn”

Có thể Kim Bum chưa là gì đối với thế giới nhưng tại nơi đây, ở buổi fan meeting đầu tiên này thời gian như ngưng đọng. Những cảm xúc, những khoảnh khắc của ngày hôm nay mãi in đậm trong tâm trí chúng tôi.

kb
kb

source: news.brokore.com

Take out with full credit

Comments
  1. beanh107 says:

    trời ạ,những 1 tháng,ng ta mà ko báo cho chắc cũng chả biết là mất ví đâu nhỉ=))

  2. unihang says:

    Không biết có họ hàng hay thần tượng Ro9 hem =)))

  3. Deneb says:

    Mịa tờ sờ, láo quá, cứ xoen xoét cái mồm kêu tôi là sv đại học, trong khi bảo lưu từ đời nào rồi =))

    Mà nhớ thích các cô gái hơn tuổi là thật kìa =))

    Mà nhớ nữa, coi công việc là người tình thì mình cũng chịu rồi đới :-<

  4. Mây chan says:

    chỉ có 1 câu sau khi dịch xong cả đống đó “th dở ng, m nói lắm quá Bum ạ”
    Cheng về mà dạy lại chồng đi, con trai con đứa j mà nói lắm thế =)) xoen xoét xoen xoét =))

  5. lam says:

    anh kim bum co chat ko, neu co cho em nick cua anh nha

Leave a Reply

