Kim Bum lại thay đổi hình tượng

Posted: October 23, 2009 by Deneb in Movie, News
Tags:

Kim Bum đã thay đổi hình tượng từ một playboy So Yi Jung trở thành một Park Shi Bum- người có một trái tim ấm áp, luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ tình yêu của mình.

Nếu như So Yi Jung là người từng bị mối tình đầu làm tổn thương thì Park Shi Bum lại là một người đàn ông thực thụ luôn muốn bảo vệ cho tình yêu của mình. Hai hình tượng hoàn toàn trái ngược nhau.

Kim Bum cho biết: “Tôi thật sự rất thích nhân vật Shi Bum, mặc dù anh ấy là một người bình thường nhưng anh vẫn không ngại vươn lên để chống lại số phận của mình. Tôi đã luôn muốn hóa thân vào một vai diễn gây xúc động và mạnh mẽ như thế.”

Movie Bi Sang sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3 tháng 12.

Source: Bumsso
By Phê Nai

Take out with full credit

Comments
  1. PhêNai says:

    Ủ ôi, ai chê thì chê chứ mềnh thì mềnh rất nà thích cài hềnh tượng này =)), nhìn mặt ngầu quớ

Leave a Reply

