SBS TV 24H Famine – nhớ rằng bỏng ngô cũng rất quý giá

Posted: October 27, 2009 by Mây chan in Messages from Bum
Tags:

貧しい子供たちに希望を与えるためにスターたちが自分の愛蔵品を寄贈する番組、SBS希望TV『飢餓体験 24時間(24 HOUR FAMINE』-君も私もポップコーン-にボムが参加しました。

スターたちが自分の愛蔵品をプレゼントし、それを受け取ったスターが代わりにより価値のある自分の愛蔵品を次のスターに贈るリレー形式の企画です。

ボムは以前より、KIA自動車の「FORTE KOUP」発売開始記念の広報大使を務めさせて頂いた際にプレゼントして頂いた「FORTE KUP 1号車」をどこかよい所に有意義に使えたらいいなと、寄贈先を検討していた最中でした。そこで、素晴らしい主旨の番組出演の依頼を頂きましたので、参加さ せて頂く事にしました。

ポップコーンリレーの最後の走者とになったボムは、この様な素晴らしい企画を通して、意味深い事に参加することができて良かったと、とても喜んで『飢餓体験24時間』に参加していました^^

◆SBS放送◆

10月23日(金)18:30~19:50

マネージャー

Trans:

Quyên góp những vật dụng của mình để mang đến hy vọng cho những trẻ em nghèo là chương trình của SBS TV mang tên “24H TAMINE” có nhiều người nổi tiếng đã tham gia vào chương trình này. Các bạn nên hưởng ứng nhiệt tình một chương trình có ý nghĩa.

Các ngôi sao sẽ ủng hộ các vật dụng của mình, làm cho những vật dụng đó giá trị hơn về mặt tinh thần và có ý nghĩa hơn trong mục đích sử dụng.

Trong buổi ra mắt xe “FORTE KOUP” Kim Bum với vai trò là đại sứ cho hình ảnh quảng bá nhãn hàng này đã được tặng một chiếc xe Kia “FORTE KOUP” và Bum muốn sử dụng chiếc xe một cách có ích hơn là để mình sử dụng “nó chưa thật sự cần thiết đối với tôi”. Chúng tôi đã suy nghĩ, hỏi ý kiến của một vài diễn viên khác và đưa ra quyết định sẽ đem chiếc xe ủng hộ vào chương trình “24H Tamine”.

Với một chương trình lớn và mang ý nghĩa lớn như thế này, tham gia đóng góp cho chương trình là một kinh nghiệm và niềm hạnh phúc lớn.

Manager

Source: kb.jp

Comments
  1. Deneb says:

    nói làm mình tưởng nó đi tặng bỏng ngô :-<

  2. Mây chan says:

    giời, mình mới đọc vào còn chả hiểu nói j T.T ts manager T.T

Leave a Reply

