Kim Bum in London – 2

Posted: October 28, 2009 by SOnew in Event, News

“Đoàn quân ma” dạo bước trên đường phố London
Ngày 24/10 ,chúng tôi dừng chân tại quảng trường Leicester nổi tiếng,trung tâm của London ,đây là điểm đến đầu tiên của chuyến đi
Thật ko ngoa khi nói rằng,nếu muốn quay cảnh đường phố London,nơi đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất
null

Trên đường đến quảng trường Leicester,trời lại mưa,bạn để ý cửa sổ mà xem

null

Xe buýt 2 tầng đỏ chót,1 đặc trưng riêng biệt chỉ ở London mới có
Cơn mưa kéo đến,chúng tôi phải lấy ô ra che

null

“Khẩn cấp,quân đoàn những con ma Hàn Quốc ”

null
null
null
null
null
Chúng tôi fải mặc những chiếc áo mưa trắng dùng 1 lần để đi trên đường

null
Hình ảnh những con ma trên cửa kính xe buýt

Và 1 điều cuối cùng

null

cr:ittravel.tistory.com

Comments
  1. Deneb says:

    và 1 điều cuối cùng… BUM
    =))
    Thật bựa :-<

    Mà mình thích cái áo măngtô nó mặc thế :(( Nói lại nhớ đống áo của mình, năm nay trời k rét mình phải lìem sieo T_T

    Jin lần sau nhớ tag nó vào categories nhá 😉

  2. phenai says:

    Một điều cuối cùng —> Bum =)), mà cái này là Bum viết ạh, hay là ai khác =))

  3. beanh107 says:

    người khác viết đới
    Trang ưi từ từ bạn học dần,chả biết tag vs cả mấy thứ kia=)))
    ảnh nào mình cũng tia xem đứa nào chân cong =))

  4. Mây chan says:

    có con trym bay qua, Bum =)) đấy, kiểu thế =))

    chân cong, teo tóp, cuần bó ôi thôi thôi =))
    Bạn Jin chả phải học làm j, cứ dịch tin cho em là đc rồi =))

Leave a Reply

