Kim Bum Fnn interview

Posted: November 9, 2009 by SOnew in Magazine
Tags:

null
“Năm nay quả là 1 năm bận rộn với tôi. Sau khi thực hiện xong những cảnh quay Dong Chul hồi bé trong “East of Eden”, tôi ngay lập tức bắt tay vào những ngày liên miên quay “BOF”. Sau khi Bof kết thúc, tôi quay movie Bi sang, rồi tiếp tục tập luyện và quay drama Dream, chưa kể những buổi chụp hình, quay Cf v..v… Đơn cử như vừa rồi, tôi đã sang Phillipines để quay Cf và nhân tiện cũng tham gia làm từ thiện, gặp gỡ nói chuyện với các fan ở đó. Công việc ở Nhật Bản cũng khá suôn sẻ và cũng trong giai đoạn từng bước hoàn thành, tôi đã ghi âm 1 vài bài hát cho mini-album, chụp hình poster phim. Đợt vừa rồi tôi đã sang Anh để chụp hình và tham gia chiến dịch “Go Green Village”, sau đó trở về Hàn Quốc để thực hiện phỏng vấn. Ngày mai tôi sẽ bay sang Osaka để chuẩn bị cho fan meeting lần 2…Phew ”

coming soon

null

null
null

Vì debut từ khi còn rất trẻ, nên Bum hầu như không có nhiều kỷ niệm về trường lớp. Đó là 1 điều rất đáng tiếc. Anh không đi tham dự chuyến du lịch tốt nghiệp, cũng không chụp ảnh trong album tốt nghiệm của lớp. Anh không có thời gian để kết bạn, nên cũng không có bạn thân từ thời trung học. Nghĩ về chuyện này khiến Bum cảm thấy rất đau lòng, đôi lúc thấy vô cùng cô đơn trống trải. Phần lớn bạn của anh bây giờ hiện đều đang du học ở nước ngoài. Vì thế, nếu có cơ hội nghỉ ngơi, anh muốn quay lại trường, học tập như một sinh viên bình thường.
cr as label

Leave a Reply

