Kim Bum’s interview on Newsen – part 1

Posted: November 9, 2009 by Deneb in interview, Magazine, News, Photos
Tags: ,

Chàng trai làm mọi việc cho tình yêu của anh ấy, “chàng trai đẹp hơn hoa” – Kim Bum – trở lại như “chàng trai không bị khuất phục”. Trong movie Bisang (được công chiếu 03.12), Kim Bum hóa thân thành một chàng trai hy sinh cả sự sống để bảo vệ mối tình đầu của mình là Soo Kyung (Kim Byul đóng).

Kim Bum vừa trở về từ Anh và cậu ấy đã tiết lộ “Tôi nghe nói rằng thời tiết ở Anh khá lạnh, nhưng dường như ở Hàn Quốc lạnh hơn” Từ khi còn nhỏ, Bum đã cho thấy khả năng chịu lạnh của mình và được đặt biệt danh là “Witty Bum”.


“Ngay sau bữa tiệc mừng kết thúc drama Dream, tôi đã bay sang Philippines. Sau đó là làm việc chăm chỉ để ra mắt album single của mình, chụp poster cho movie Bisang, và thực hiện các dự án đã được lên lịch từ trước. Tôi cũng vừa đến Anh vì các hoạt động môi trường nhưng đồng thời cũng chụp thêm một số poster cho movie Bisang. Tôi đã về nước và sẽ thực hiện 20 buổi phỏng vấn trong 4 ngày sắp tới.”

Diễn viên trẻ Kim Bum, chỉ vừa mới được khán giả biết đến trong thời gian gần đây, nhưng trên thực tế, Bum đã vào làng giải trí được 5 năm.

Kim Bum xuất hiện lần đầu trong chương trình “Star Survival Audition” của đài KBS năm 2005. Đó không phải là một drama hay một movie, nhưng chương trình đó đã được truyền hình trực tiếp và đó là một chương trình rất đặc biệt

“Thực ra trước khi quyết định tham gia vào làng giải trí tôi đã đi thi tuyển nhưng không thành công. Vì vậy khi KBS tổ chức cuộc thi tuyển đó, tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ. Tôi đã không dám mong đợi nhiều. Thành công có thể đến nếu tôi có 1/10 hay 1/5 cơ hội nhưng với KBS khả năng đó là 1 trong 30.000 do đó, tôi không nghĩ là mình sẽ làm được.”

Tuy nhiên Kim Bum xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên là vào năm 2007 trong sitcom “Unstoppable High Kick”, trong vai bạn thân của Lee Min Ho (Kim Hye Sung).

“Rất nhiều người hỏi tôi về mối quan hệ của tôi và Park Min Young, nhưng vai diễn của tôi lại là bạn thân của Kim Hye Sung, cậu ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi. Tất cả những cảnh quay ôm và ghen mà tôi đóng đều có sự xuất hiện của Kim Hye Sung. Và tôi đã diễn rất gượng gạo, nhưng không ngờ là lại khiến cho đạo diễn và khán giả cười nhiều như vậy”

Có khá nhiều ngôi sao bắt đầu sự nghiệp với những vai diễn như Kim Bum. Gần đây nhất là Son Dam Bi trong “Star” của TVN và trong “Dream” của SBS. So Hee của nhóm Wonder Girls đã đóng vai bạn gái của Bum trong “I like it hot”.


“Vai diễn của tôi với So Hee trong “I like it hot” không lâu sau khi tôi debut nên áp lực không quá lớn. Sau khi bộ phim được công chiếu, Wonder Girls trở thành thần tượng của cả giới trẻ, là những người mà bạn không nên quá thân thiết (vì sự bảo vệ của người hâm mộ) .Do đó, mỗi khi đứng chung sân khấu và đóng phim tôi đều hết sức cẩn thận” (Cười)

Tuy là vậy nhưng vẫn có nhiều phản ứng từ fan hâm mộ.
“Bây giờ tôi đã có thể thoải mái nói cười về việc đó, nhưng khi Mini Homepage của mình bị tấn công, tôi đã thật sự sợ hãi. Bị tấn công bởi những người mà mình không biết rất đáng sợ. Nhưng có lẽ sự việc đó xảy ra với tôi tốt hơn là nó xảy ra với phụ nữ.”

Xuyên suốt buổi phỏng vấn Kim Bum trả lời với nụ cười trên môi, nhưng khi chuyển sang đề tài về drama Bisang, giọng của Bum trở nên nghiêm túc hơn. Trong quá trình quay Bisang Bum đã chịu khá nhiều áp lực. Do “Bi Sang” là một bộ phim bi và xen lẫn hành động, đó là một thử thách lớn. Kim Bum đã thoải mái trả lời các câu hỏi với nụ cười thường trực trên môi.

“Thật xấu hổ khi nói ra điều này, trong thời gian quay phim, khoảng thời gian đó đối với tôi như là một trận chiến. Tôi lo lắng về nhân vật của mình, thế nào để diễn cho tự nhiên, nhưng vì tôi lại bắt tay vào một dự án khác ngay khi bộ phim vừa kết thúc nên tôi có cảm giác như đã đánh mất chính mình”

Vượt qua sự lo lắng của bản thân cậu ấy vẫn dồn hết sức mình cho vai diễn.

“Điều đáng ngạc nhiên là, một khi tôi đã dành hết tâm trí mình vào một dự án nào đó thì mọi lo lắng đều tan biến. Tôi thay đổi hoàn toàn bản thân mình để hóa thân thành chính nhân vật đấy. Ngoài việc suy nghĩ như nhân vật của mình, tôi còn phải thay đổi quần áo phù hợp với tính cách nhân vật. Tôi nghĩ rằng hẳn mọi người sẽ có ý kiến khác nhau về nhân vật. Quần áo tôi mặc trong diễn xuất là để cho mọi người hiểu thêm về nhân vật đó, và vai trò của tôi là làm cho những gì mình thể hiện đúng với nhân vật nhất”

Vai diễn mới nhất của Kim Bum là một “trai bao”. Chi tiết về nhân vật này không được Bum tiết lộ rõ.

“Shi Bum cũng giống với những người cùng thế hệ với tôi. Mặc dù cậu ấy chỉ tốt nghiệp trung học, nhưng cậu ấy là người vui vẻ, nhiệt tình. Sự khác biệt giữa tôi và nhân vật chỉ là cậu ấy đã đi thử vai vì mong muốn trở thành một diễn viên, cậu ấy mồ côi và gặp nhiều khó khăn về tài chính. Khi gặp Soo Kyung, cuộc đời của cậu ấy đã thay đổi. Cậu ấy chịu nhiều đau khổ khi trở thành “trai bao” nhưng cũng chỉ vì bảo vệ Soo Kyung”

“Bởi vì tôi chưa từng biết “trai bao” là như thế nào nên vai diễn này không dễ dàng. Tuy nhiên, nếu diễn viên chỉ có thể diễn lại những gì trước đó họ đã từng làm, thì chẳng ai có thể quay phim được nữa. Nếu so sánh với những người đóng phim cổ trang thì vai diễn này dễ hơn”

Trong quá trình quay phim, Kim Bum đã bị thương. Khi cậu học trò Park Shi Bum đánh nhau, Bum đã thực hiện một cú xoạc chân đá, và đã bị chấn thương. “Nhờ vậy mà tôi đã có thêm kinh nghiệm thú vị” Kim Bum tiết lộ rằng trong lúc quay phim đôi lần cậu ấy suýt bị đánh ngất và gãy mũi.

Nhận được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ, nhưng Bum lại quá bận rộn đến nỗi không có thời gian để tìm tình yêu cho mình. Nhưng với Kim Bum thế nào là tình yêu?

“Tôi nghĩ rằng tình yêu chính là những gì Shi Bum thể hiện trong movie Bisang. Dù tôi có bị tổn thương, tôi vẫn yêu và vẫn chờ đợi. Với tôi đó là thứ duy nhất khiến tôi thay đổi bản thân”

Khi hỏi Kim Bum có bao giờ mong muốn có một tình yêu trong sáng ở tuổi 21 như trong phim không? Thoáng buồn, Bum nói rằng vì lịch làm việc dày đặc của mình đến gặp mẹ còn khó khăn thì làm sao cậu ấy có thể có một tình yêu như thế kia.

“Trong “Boys Over Flowers”, tôi đóng vai playboy So Yi Jeong, nhưng tôi thích một Shi Bum ngây thơ hơn”

Giống như phiên bản 2 của bộ phim “The Beat”, Bisang nói về tình cảm lãng mạn giữa hai con người trẻ tuổi, và được sự để ý của nhiều khán giả. Mọi người đang trông chờ sự thay đổi cũng như sự trưởng thành hơn trong diễn xuất của Kim Bum.

Bisang sẽ ra mắt vào ngày 03 tháng 12.

Source: Newsen

Engtrans: Bumsso

Viettrans: Mâychan
Take out with full credit

Comments
  1. thư says:

    xinh jì xinh we’^^

Leave a Reply

