Kim Bum’s interview on Newsen – part 2

Posted: November 9, 2009 by Deneb in interview, Magazine, News, Photos
Tags: ,

Part 2:

Kim Bum, người khiến khán giả cười vỡ bụng trong vai trò “Bum Boardinghouse” nay đã trở lại làm “Bum Thu hoạch”.

“Hôm qua ( ngày 2 tháng 11) tôi trở về Hàn Quốc và xem chương trình Infinity Challenge phát sóng. Tôi nghĩ nó thật sự rất thú vị. Tôi đi tới trường quay mà chẳng biết chuyện gì cả. Bạn có thấy tôi đã đổi kiểu tóc không? “

Trong chương trình “Infinity Challenge” số đặc biêt chủ đề “Phần thu hoạch lúa” được phát sóng ngày 31.10, Kim Bum đã xuất hiện với tư cách một khách mời đặc biệt, và nhận được nickname mới “Bum Thu hoạch”. Nhờ có nó, Bum ngượng ngùng đỏ mặt nói rằng đây quả là một trải nghiệm rất thú vị.

“(Khi tôi tới địa điểm quay phim) Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng. Tôi thật sự chẳng biết gì ngoài chuyện mình đang trên đường tới tham gia “Infinity Challenge”, chứ không hề biết rằng mình phải làm gì. Cách đây khá lâu tôi đã gọi cho (Jung) Jun Ha hyung, nói anh ấy mua đồ ăn cho tôi. Sau đó tôi tới chào hỏi anh ấy, rồi bỗng dưng… tham gia vào chương trình truyền hình thực tế. Tôi là một fan của anh Yoo Jae Suk (cười). Thông thường, những sự kiện thế này tôi thường từ chối. Nhưng vì là một fan của “Infinity Challenge” nên tôi cảm thấy rất tự hào khi được trở thành 1 khách mời của chương trình, tôi thực sự rất hạnh phúc”.

Trong chương trình phát sóng, Kim Bum có 1 cảnh quay khá “tình cảm” với Goo Hara của nhóm Kara. Khi được hỏi có biết Kara không, anh trả lời với nụ cười trên môi.

“Trên thực tế tôi có biết họ. Khi đóng phim BOF, công ty quản lý của anh Kim Hyun Joong có mua đồ ăn tới 1-2 lần gì đó. Lúc đó họ chưa phải là Kara nổi tiếng như bây giờ. Rồi một ngày trông thấy họ, đã thấy đột nhiên trở thành nhóm Kara ngày nay rồi”.



 

Sau đó Kim Bum được hỏi anh có bất kỳ nữ nghệ sĩ nào đặc biệt yêu thích không, anh nói: “Tôi chẳng có ai cả. Đối với những lời bày tỏ dạng “nguy hiểm” như thế này, nếu có hiểu lầm thì nhiều chuyện không hay sẽ xảy ra” rồi vẫy bàn tay. Đã gần 5 năm kể từ khi đươc debut, nhưng Kim Bum rất ít khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Khi được hỏi liệu có phải do lý do nào đặc biệt hay không, anh đã trả lời rất nghiêm túc.

 

“Thật ra, gần đây cũng không có nhiều cơ hội xuất hiện trong các show thực tế lắm đâu. Còn tôi thì không có thời gian để vừa tham gia đóng drama, movie, vừa tham gia show thực tế. Nói cách khác, tôi phải tập trung vào công việc chính của mình. Trong năm nay tôi đã có đến 3 dự án, và so sánh với những người khác, tôi thậm chí còn không có thời gian để nghỉ ngơi nữa. Tới tham dự “Infinity Challenge” là một chuyện hiếm hoi, và đúng vào thời gian rảnh rỗi nên tôi đồng ý nhận lời. Mà nếu có tham gia show thực tế, tôi cũng không rõ phải làm gì… Vì có vẻ như tôi là dạng nghệ sĩ khó phù hợp với các chương trình truyền hình thực tế”.

 

 

Chàng trai Kim Bum e dè đã phát hành single đầu tiên của mình tại Nhật Bản, mà chưa có được kỹ năng ca hát cần thiết.

“Tôi đã hoàn thành thu âm bài hát “I’m Going To Meet Her Now” và 2 bài hát mới tiếng Nhật nữa. Chỉ phát hành single này tại Nhật, có lẽ các fan tại Hàn Quốc sẽ hơi thất vọng. Nhưng thực ra đây chỉ là hình thức phục vụ fan mà thôi, chứ tôi không có kế hoạch trở thành một ca sĩ”

 

Kim Bum, với quyết tâm trở thành diễn viên khá khác biệt so với các nam diễn viên khác, khi được hỏi anh có thần tượng nào trong ngành công nghiệp giải trí không, đã trả lời rất dè dặt.

“Trước khi debut tôi không hâm mộ nhiều nghệ sĩ đâu. Kiến thức của tôi chỉ dừng lại ở việc biết một ca sĩ là người trình diễn bài hát, một diễn viên là người diễn xuất. Vào thời điểm đó, nghệ sĩ duy nhất tôi thích là Jo In Sung sunbae. Có lần tình cờ chúng tôi đã gặp và đi ăn cùng với nhau. Tôi đã mua 10 vé xem bộ phim “A Frozen Flower”. Nếu có cơ hội hợp tác làm việc trong tương lai, thì đó quả là một vinh hạnh cho tôi. Diễn viên nước ngoài tôi thích Al Pacino. Tôi nghĩ tất cả những bộ phim của ông ấy có thể tìm được ở Hàn Quốc, tôi đều đã xem hết”.

 

Gần đây, Kim Bum cũng đã ra nước ngoài để giới thiệu về văn hóa của đất nước Hàn Quốc cũng như học tập về quy trình bảo vệ môi trường. Ngoài ra anh cũng chụp poster cho bộ phim điện ảnh sắp tới.

Anh cho biết một cuốn nhật ký du lịch sẽ sắp được xuất bản

“Đây là lần đầu tiên tôi tới Châu Âu, và thực sự cảm thấy rất thích thú. Tôi đã có rất nhiều hồi ức đáng nhớ”.

 

Sau “Unstoppable High Kick”, “East of Eden” và “Boys Over Flowers”, lịch trình của Kim Bum trở nên vô cùng bận rộn. Tuy nhiên khi được hỏi về bộ phim mới “Dream”, anh có đôi phần trầm lắng.

“Dream” có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Khi “Dream” bắt đầu khởi quay, đã có rất nhiều câu hỏi về việc liệu có quá sớm không để đặt chân vào một dự án mới”. Những diễn viên, ekip làm phim và đạo diễn tôi cùng làm việc đã thực sự cố gắng rất nhiều, nhưng ratings thấp ở mức 1 chữ số quả thật là đáng tiếc. Nếu tôi có cơ hội làm lại, tôi vẫn sẽ chọn Dream. Nếu lần thứ 2 vẫn không thành công, lúc đó tôi mới hối hận. Cho dù việc quyết định tham gia dự án phim này là rất nhanh chóng, tôi cũng không bao giờ hối tiếc.”

 

 

Khi được hỏi về bộ phim điện ảnh sắp được công chiếu “Bi Sang” khuôn mặt Kim Bum thể hiện một nét mặt rất đặc biệt.

“Khi tôi bắt đầu lựa chọn kịch bản mới, tôi đã quyết định chọn Bi Sang đầu tiên. Sau khi quay xong Bi Sang mới tiến hành quay Dream. Cho dù quay movie không bận bịu bằng khi quay drama, nhưng thời gian chúng tôi quay Bi Sang đúng là hơi ngắn. Và điều này có chút đáng tiếc. 1 tuần sau khi hoàn thành “Boys Over Flowers”, tôi bắt tay vào quay Bi Sang ngay. Kịch bản của Bi Sang thực sự rất hay, nên tôi đã quyết định chọn nó ngay từ lúc vẫn còn quay BOF.

Trong bộ phim này Kim Bum vào vai Shi Bum, một gã trai bao. Và anh diễn xuất vô cùng xuất chúng. Anh thể hiện được nỗi đau khổ của cuộc đời một gã trai bao, với đôi mắt mang ánh nhìn cô độc và không hề khao khát tình yêu. Tuy nhiên, để bảo vệ mối tình đầu Soo Kyung (Kim Byul đóng) anh đã hóa thân thành một người đàn ông mạnh mẽ, bảo vệ người yêu của mình bằng cả mạng sống của mình.

Cuối cùng Kim Bum bày tỏ: “Tôi vô cùng cảm ơn các fan hâm mộ đã dành cho tôi quá nhiều tình cảm và sự quan tâm. Tôi đã nhận từ các bạn quá nhiều thứ, nhưng dường như chưa đáp trả gì được cho mọi người. Đổi lại tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Từ giờ đến cuối năm tôi còn có rất nhiều hoạt động ở hải ngoại. Mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ tôi trong năm nay, và cả năm sau nữa nhé”.

 

 

(Via Newsen 1, 2. Translated by bumsso.

Viettrans by Deneb and Maychan.

Take out with full credits please.)

Comments
  1. beanh107 says:

    Tôi đã mua 10 vé xem bộ phim “A Frozen Flower”–> ko fải là xem 10 lần đấy chứ?

  2. Deneb says:

    xem 1 lần thôi, nx mà mua 10 vé để ủng hộ doanh thu :))

Leave a Reply

