Kim Bum SportsKhan Interview

Posted: November 22, 2009 by Hươu Chan in interview, News
Tags: ,

Hỏi: Tại sao anh lại làm cho các nuna cảm thấy cô đơn hơn vào mùa thu? (Note: Ở Hàn Quốc, vào mùa thu mọi người thường cảm thấy cô đơn hơn và họ thường cố gắng tìm người yêu cho mình vào mùa này.)

Tôi không biết cách nói “Ga Eul-yang” của tôi lại trở thành một chủ đề nóng. Tôi gọi như vậy hoàn toàn không có mục đích gì cả. Người yêu của tôi tên là Ga Eul, vậy thì tôi phải gọi cô ấy như thế nào đây? (cười ẩn ý) Tôi xin lỗi vì đã làm khó cho các nuna.


Hỏi: Anh có muốn có một tình yêu định mệnh như Shi Bum không?

Tất nhiên rồi. Tôi muốn có thể yêu như Shi Bum, cho dù có vứt bỏ tất cả để bảo vệ tình yêu của mình thì anh ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc. Bây giờ tôi vẫn còn trẻ, nhưng một vài năm nữa tôi sẽ đi tìm cho mình một tình yêu như thế.

Hỏi: Anh vẫn còn trẻ nhưng dường như anh đã kết hôn với công việc của mình?

Cảm giác ở trường quay thật sự rất thú vị. Trong 3 năm qua tôi đã không nghỉ ngơi quá 3 ngày. Nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Khi quay phim, dường như tất cả những lo lắng đều biến mất. Tuy nhiên, giờ đây tôi muốn nghỉ ngơi một chút. Khi sức khỏe giảm sút thì dường như sức lực về tinh thần cũng không còn. Hầu như trong suốt quãng thời gian qua, tôi đã chạy không ngừng nghỉ. Vì thế giờ đây tôi mong rằng mình có thời gian để dừng lại và nhìn lại bản thân.

Hỏi: Anh bận rộn như thế nên chắc hẳn anh không có thời gian để uống rượu. Vậy tiền tiêu vặt hàng tháng của anh khoảng bao nhiêu?

Không đâu, tôi thích uống rượu đấy. Tôi có thể uống khoảng 2-3 chai soju. Tôi không có bất cứ khoảng tiền tiêu vặt nào, với sự giúp đỡ của một người quản lý tài chính, tôi tự quản lý thu nhập của mình. Vì tính chất công việc của tôi có rất ít giờ nghỉ nên tôi cũng không tiêu xài gì nhiều. Tôi chỉ tiêu tiền khi tôi mời các nhân viên trong đoàn làm phim đi ăn mà thôi.

Hỏi: Anh vẫn còn trẻ, nhưng cách nói chuyện lại rất chín chắn, có phải vì anh đọc sách rất nhiều?

Có rất nhiều người nói tôi đã trưởng thành hơn tuổi của mình. Tôi đoán là tôi còn già dặn hơn như vậy vì tôi là con cả trong gia đình. Tôi đã từng đọc rất nhiều sách nhưng dạo này tôi quá bận rộn nên không còn thời gian. Sau này khi tôi có thời gian nghỉ ngơi, tôi muốn cải thiện lại bản thân. Tôi muốn làm một diễn viên luôn làm việc chăm chỉ như tôi đã từng làm.

Source: Sportskhan

E-trans: bumsso

V-trans: phenai@kimbeomvn’blog

Take out with full credit

Comments
  1. beanh107 says:

    “Người yêu của tôi tên là Ga Eul, vậy thì tôi phải gọi cô ấy như thế nào đây”
    câu này tung hỏa mù kinh quá ,chả nói rõ là tr phim thì người yêu của tôi tên Ga Eul,mà cứ thế bắn luôn”người yêu của tôi là…”

  2. phenai says:

    Thật chứ phim phát sóng lâu rồi mà còn tung hỏa mù như vậy =))

  3. phenai says:

    à, cái (cười ẩn ý) ấy, lúc đầu em tính dịch là cười gian =)), suy nghĩ một hồi mới ra hai chữ cùng nghĩ là *ẩn ý* =)))))))

  4. beanh107 says:

    “cười gian” nghe có vẻ nham hiểm ,gian tà

  5. Deneb says:

    edit lại cái tiền trợ cấp thành tiền tiêu vặt đi Hươu 8->
    Allowance làm sao là trợ cấp cho dv nổi tiếng đc :-<

  6. phenai says:

    em edit lại rồi, em sr :’>

Leave a Reply

