[Scans] of Kim Bum’s Easy magazine

Posted: November 28, 2009 by Mây chan in Magazine
Tags: ,

Kim Bum – Superman Heart

kb

SUCCESS
Tôi đặc biệt không thích câu “Thất bại là mẹ thành công” cho lắm, vì tôi luôn mong muốn chiến thắng.
Quá hiếu thắng sẽ dẫn đến e sợ sự thất bại. Kim Bum không bao giờ chấp nhận thất bại, có một câu châm ngôn như thế này: bạn có thể thua 1 lần nhưng ko thể để thua đến lần thứ 2 “Có những người chấp nhận thất bại? Thất bại là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống thì không ai muốn thất bại đến lần thứ 2. Để có thể đạt được thành công sau từ những thất bại trước đó, cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình. Tôi đặc biệt không thích câu “Thất bại là mẹ thành công”,vì tôi luôn mong muốn chiến thắng.”Thất bại” và “đầy hứa hẹn nhưng không thành công”, đó là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau.


kb

kb
kb
kb
kb
kb

COMPETITION :

Mặc dù còn rất trẻ,nhưng cách ăn nói của Kim Bum khá chững chạc và người lớn. Anh khiến mọi người ấn tượng về sự điềm tĩnh của mình. Bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ nếu muốn biết rõ con người của Bum.Đó là tinh thần cạnh tranh, nỗ lực hết mình.
“Cho dù tôi thua, trong trò chơi oẳn tù tì chẳng hạn, ít nhất tôi cũng có thể chịu đựng được. Hồi quay CF trò chơi Mcartwii với tiền bối Miyama Park, có cảnh quay mà theo kịch bản thì tôi phải nói vài lời. Mặc dù lời thoại rất hay, rất thú vị, nhưng tôi không được phép nói là tôi chỉ muốn thắng mà thôi. Nhưng cuối cùng thì tôi vẫn thắng trò chơi đó”

kb

Movie Bisang sắp được công chiếu trong tháng 12 tới đây,với mật độ làm việc dầy đặc ,dường như Kim Bum không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.
Năm 2009 quả là 1 năm bận rộn với Kim Bum khi anh liên tục tham gia vào các dự án: 2 phim truyền hình, 1 phim điện ảnh, và vô số các hợp đồng quảng cáo.
Tất cả là nhờ lòng kiên trì và nỗ lực hết mình, Kim Bum giống như 1 Superman, hoàn thành tốt cả những nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi.

kb
kb
kb

credit: baidu

Vtrans: beanh107@kb.wp

Take out with full credit

Leave a Reply

