Kim Bum on Sportseoul Interview: I like older girls

Posted: December 1, 2009 by Deneb in interview, Magazine, News, Photos
Tags:

Chàng trai Kim Bum vốn nghiêm túc có vẻ như không thích những cô gái cùng độ tuổi. Bản thân Kim Bum cũng đã xác nhận điều đó: “Tôi thích những cô gái hơn tuổi. Nếu phải chọn một mẫu bạn gái lý tưởng khác, tôi sẽ chọn những cô gái nhỏ nhắn, chứ không quá cao”. Sẽ thật là tuyệt nếu chúng tôi có thể nói về những vấn đề chung (cá tính tương đồng). Những nghệ sĩ tôi ngưỡng mộ khi còn nhỏ cũng rất thú vị.” Kim Bum cho biết nữ nghệ sĩ anh ngưỡng mộ nhất thời thơ ấu là Kang Su Ji, một ca sĩ nhạc pop vào thập niên 90 của thế kỷ trước.

“Tôi không bị thu hút mấy bởi những cô gái ở độ tuổi của mình, nhưng tôi thích những cô gái đã bắt đầu có sự nghiệp riêng. Khi còn nhỏ tôi là một fan của Kang Su Ji noona”

Cho dù Kim Bum là một người nghiện công việc , hầu như không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong suót lịch trình bận bịu của mình, vẫn có rất nhiều người ở bên cho anh năng lượng, và giúp sức khi anh ấy cần. Gia đình luôn là người tiếp thêm cho anh ấy nhiều sức mạnh nhất. Anh ấy rất tự hào về cô em gái 18 tuổi của mình, luôn miệng khen cô bé rất xinh xắn. Cách đây không lâu, anh đã tặng cha mẹ một chiếc TV và một chiếc tủ lạnh, cũng như một chiếc điện thoại và kim từ điển cho em gái.
“Cha mẹ luôn luôn lo lắng cho tôi, và vì thế, họ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều sức mạnh. Em gái tôi không hề nghĩ tôi là một nghệ sĩ, mà chỉ là một người anh trai bình thường. Nên con bé không bao giờ đưa ai về nhà [để gặp nghệ sĩ là tôi đây cả] (cười)”

Kim Bum cũng nói về đại diện của công ty quản lý Lee Jin Sung, người đã luôn động viên anh cùng với Yoo Ho Jung và Kim Hyun Joong. “Vì suy nghĩ của anh quản lý rất giống tôi, nên mỗi khi anh ấy chọn cho tôi một dự án mới, thì đó cũng chính là dự án phim mà tôi muốn thực hiện”. Thật hạnh phúc khi được làm việc với một người như anh ấy. Nhờ có anh ấy, tôi đã có thể gặp mặt Choi Ji Woo, Shin Ae Ra, và Lee Jae Lyong. Các thành viên của F4 cũng thường xuyên tụ tập với nhau. Anh ấy thường hỏi han về lịch trình của các thành viên F4 cho tôi, nên tôi gần như biết hết về họ. Có rất nhiều người tôi luôn luôn làm việc và hỗ trợ cùng tôi, nên tôi có một nguồn sức mạnh rất lớn để vượt qua mọi chuyện”

cre: sportseoul

Vtrans: deneb@kimbeomvn.wp

Take out with full credit

Comments
  1. Deneb says:

    lùn mà, làm sao thích cô gái cao cho được =))

  2. Mây chan says:

    vì thích đc nuông chiều xao để ý các bạn cùng lứa đc ;))

  3. Thuan Nguyen says:

    Thanks, rat hay http://www.tinmua.com

Leave a comment