Kim Bum: “murderous schedule! .. But I want to work unconditionally”

Posted: December 2, 2009 by SOnew in interview, Magazine, Movie, News
Tags: ,

So Fantastic , so elastic

Những ngày gần đây,Kim Bum nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về hình ảnh khác lạ của anh trong movie Bi sang.

” Những kinh nghiệm diễn cảnh hành động mà tôi tích lũy được từ hồi tham gia drama “East of Eden” quả là có ích ,nó giúp tôi không thấy lạ lẫm khi thực hiện cảnh quay .Đâu đó trong Bi sang thể hiện bản năng ,sự khao khát được làm việc không ngừng .Còn nhớ,khi drama “Boys Over Flowers” chỉ còn 10 ngày quay nữa là kết thúc,hôm nay quay xong cảnh cuối,thì hôm sau tôi đã tiến hành luyện tập ngay để chuẩn bị quay “Dream” – một lịch trình dày đặc đến nghẹt thở.Đến giờ chính bản thân tôi cũng thấy khó tin khi mình liên tục làm việc mà không ngơi nghỉ như vậy.Chính niềm đam mê diễn xuất đã giúp tôi ko bỏ cuộc giữa chừng “

Tình yêu có thể nhấn chìm con người ta trong sự mù quáng tột độ.Không biết các bạn có cảm thấy điều này khi xem phim không ? bản thân tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện.Ngày qua ngày,cùng 1 lúc bạn vừa phải sống giữa 1 bên là cảm xúc thật của mình,vừa phải làm trái cảm xúc đó .Đó là cuộc sống của 1 trai bao .Bạn sẽ có cơ hội trải qua những cung bậc cảm xúc tốt đẹp khi xem phim.Đi một ngày đàng,học một sàng khôn ,tôi thật sự đã hiểu được ý tứ của câu tục ngữ này.Nghề host được nhìn nhận với không ít ác cảm và quan niệm sai lầm.Giờ đây tôi đã có cái nhìn khác hơn,và có thể tự tin đối mặt với những tin đồn ác ý,nhận thức sai về mình.Có thể bạn không cố ý làm tổn thương ai,nhưng dù cho bạn dối trá,thì sự thật vẫn là sự thật “

Tôi nhận được khá nhiều câu hỏi về vai diễn Shi Bum trong Bi sang.Anh ta đã trải qua rất nhiều gian nan thử thách để có thể trở thành trai bao số ăn khách 1 trong câu lạc bộ,chỉ với mục đích duy nhất:chứng minh tình yêu sâu đậm dành cho mối tình đầu của mình không bao giờ thay đổi . Do thời gian quay có hạn nên tôi không có cơ hội nghiên cứu rõ hơn tích cách ,tâm lý của Shi Bum .Thật khó khi phải thể hiện sự giằng xé,đau đớn trong nội tâm nhân vật “

Kim Bum không giấu giếm sự ham học hỏi của mình .Qua mỗi bộ phim ,anh học hỏi thêm được nhiều điều và trưởng thành hơn. Bi sang mang một thông điệp :bạn có đủ đam mê và nhiệt tâm để biến ước mơ của mình thành hiện thực hay không

cr:movieweek

Vtrans: beanh107@kimbeomvn.wp

Take out with full credit

Comments
  1. beanh107 says:

    èo ôi up ảnh này mà run hết cả tay =))

  2. phenai says:

    =)) u buồn xơ xác =)) đẹp đẹp =))

  3. Deneb says:

    But I cant help falling in love with youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu :((

  4. beanh107 says:

    bạn Byul trông thật là quyến rũ ,đùi bé nhỉ :))

  5. phenai says:

    Chỉ có thể nói là: “Hai bạn đẹp quá” :((((((((

  6. Deneb says:

    ăn gì mà đẹp dữ vậy :((

  7. Mây chan says:

    sao mà đẹp dữ vậy :-< đẹp ko kiềm chế đc ấy :-<

  8. SOnew says:

    người đẹp,mà chụp cũng tình củm nữa :))yêu quá

Leave a Reply

