Kim Bum on Star Today Magazines

Posted: December 4, 2009 by Deneb in interview, Magazine, News, Photos
Tags: ,

Bộ ảnh với background cực đẹp và nụ cười toả nắng của chàng diễn viên trẻ Kim Bum trên Star Magazines số tháng 11.2009


Mới chỉ một thời gian ngắn từ khi bộ phim truyền hình Dream kết thúc phát sóng, nhưng Kim Bum đang chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh mới “Bisang” (Tựa tiếng Anh “Flight”), sẽ được ra mắt vào tuần tới. Đây là cuộc phỏng vấn mới nhất với Kim Bum về 2 bộ phim gần đây và sự nghiệp diễn xuất của Kim Bum kể từ sau thành công của Boys Over Flowers.

“Cú vấp ngã với Dream đã cho tôi cơ hội được nhìn nhận lại bản thân mình”

Trái ngược với hình tượng “mỹ nam” vốn có của mình, Kim Bum đã trở thành một người thanh niên táo bạo và liều lĩnh. Không theo đa số, nhưng lại là những gì nằm trong hoạch địch của Kim Bum.

Trong những diễn viên chính đã tham gia BOF, không ai sau đó làm việc quần quật liên tục như Kim Bum. Đáng lẽ cậu ấy đã có thể nghỉ ngơi một thời gian dài và tiếp tục duy trì hình tượng và sự nổi tiếng hiện tại của mình, nhưng thay vì như thế, Kim Bum đã lao vào một chặng đường thử thách mới với bộ phim truyền hình Dream và movie Bisang.

Nhân dịp sắp ra mắt movie Bisang vào ngày 10/12 tới, tạp chí Asia Economy đã gặp gỡ với Kim Bum, trò chuyện về tình yêu dành vô bờ bến cho diễn xuất của nam diễn viên trẻ đang lên này.

“Khi tôi tò mò và hiếu kì về một điều gì đó, tôi không thể nào kìm nén được bản thân. Khi tôi đọc một kịch bản mới hay chỉ là một bản tóm tắt nội dung phim, rất nhiều lần tôi có cảm giác như nhân vật đang đấu tranh với mình. Tôi đã xuất hiện cảm giác đó khi nghiền ngẫm nhân vật Lee Dong Chul của East of Eden và cũng với Lee Jang Suk của Dream. Giống như là những nhân vật đó đang nói lớn với tôi: “Hãy thử đi và xem cậu làm được những gì” Tôi ghét sự thất bại, vì vậy tôi phải diễn xuất”

Trong phim điện ảnh Bisang, Kim Bum đóng vai Park Shi Bum, một người đàn ông phải từ bỏ giấc mơ trở thành diễn viên điện ảnh vì mối tình đầu, và thay vào đó phải dần thân vào cuộc sống của một trai bao. Kim Bum có nhiều gắn bó với nhân vật này, và cậu ấy đã chọn vai diễn đó chỉ chưa đầy một tuần sau khi BOF kết thúc.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn Shi Bum, một người phải trải qua một biến cố đau thương và kịch tính từ đầu cho đến xuyên suốt cuối bộ phim. Đó là một vai diễn cho tôi cơ hội thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, vì vậy tôi thấy đây chính là một trải nghiệm rất tuyệt vời và đáng học hỏi. Tôi đã chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo của mình rất nhanh sau BOF, vì thế khi tôi khám phá ra nhiều thử thách mới, tôi vẫn muốn duy trì làm việc thường xuyên”

Kim Bum đã giới thiệu về nhân vật Park Shi Bum bằng cách nói rằng, nếu thay thế vào hoàn cảnh đó, nhân vật Kim Bum thể hiện trong Unstoppable High Kick có thể diễn xuất theo cách tương tự. Cậu ấy cũng nói thêm rằng rất không dễ để có thể diễn xuất như thế, nhất là kể từ khi đó không còn là nhân vật mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày trong cuộc sống thực. Cậu ấy cũng nói thêm rằng rất khó để thể hiện sự thay đổi đội ngột trong khi vẫn đang giữ một lối diễn xuất nhất định dành cho nhân vật của mình.

Kim Bum nói rằng cậu ấy đến với movie Bisang với tinh thần học hỏi cao độ. Kim Bum giải thích: “East of Eden và Boys Overs Flowers là hai bộ phim tôi tham gia với suy nghĩ đặt rất nhiều kì vọng được học hỏi về diễn xuất” Câu nói này cho thấy thái độ ham học hỏi của Kim Bum dành cho những bộ phim. Dream và Bisang đã khiến cho Kim Bum phải làm việc quá sức một thời gian dài nhưng cậu ấy chỉ cười và nói rằng nếu cậu ấy đã nuôi dưỡng một mơ ước và sự yêu thích cho một công việc nào đó trong cuộc sống thì cậu ấy sẽ không để tâm đến những điều khác.

“Tôi vẫn đang tạm nghỉ học tại trường ĐH Joong Ang. Tôi đã nhận được giấy thông báo về những môn thi thiếu điểm, nhưng tôi nghĩ thật tuyệt khi có thể gặp gỡ bạn bè tại trường học, những người sẽ cùng hướng về sự nghiệp điện ảnh và có thể nói chuyện về những mối quan tâm giống nhau. Chỉ có một điều dở là tôi không thể đến trường thường xuyên. Nhưng cũng rất thú vị và bổ ích nếu tôi có thể trở thành như những sinh viên bình thường khác trong khoa như bạn bè của tôi, có thể đến để học hỏi về những lời khuyên về diễn xuất. Tuy vậy tôi không có bất kì sự hối tiếc nào về sự nghiệp diễn xuất của mình.”

Phim truyền hình “Dream” đã bị lấn át bởi đối thủ quá mạnh “Queen Sunduk”, nhận lấy mức rating thấp hơn 10%. Tuy nhiên, Kim Bum lại thể hiện sự lạc quan và mãn nguyện. “Rating không được như mong đợi, nhưng nhờ Dream tôi đã có thể gặp gỡ thêm rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè tốt, và điều quan trọng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều có ích”

Cậu ấy nói thêm: “Có khi nếu Dream lại thành công như BOF thì tôi lại không có cơ hội để suy nghĩ trực diện về chính bản thân mình một lần, nhưng thất bại của Dream đã cho tôi cơ hội quý giá đó” Đây thực sự là một suy nghĩ trưởng thành rất đáng khen ngợi của Kim Bum. Chỉ vừa bước qua tuổi 20 nhưng Kim Bum vẫn đang tăng tốc trên con đường phấn đấu của mình. Và chúng ta hay chờ xem Bisang sẽ mang lại cảm giác mới mẻ như thế nào trong diễn xuất của nam diễn viên trẻ đầy triển vọng này
cre: tagged

viettrans by Mayer

Comments
  1. beanh107 says:

    thích cái hình thứ 2 cơ :(((((

  2. phenai says:

    Đúng đới, ảnh thứ 2 đẹp, ảnh thứ nhất nắng chói quá =))

  3. beanh107 says:

    nói ko fải chứ,tấm thứ 4 trông Bum nhà mình đen đen bẩn bẩn=)),chỗ cổ ý ,nhìn suýt lăn ra đất 🙂

Leave a Reply

