Kim Bum and dreams fly away

Posted: December 12, 2009 by Hươu Chan in interview, News
Tags:

“Nếu tôi có bạn gái, thì đó là một việc tốt… nhưng tôi lại là người rất bận rộn.” Kim Bum bày tỏ rằng, là một diễn viên anh không hề quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài diễn xuất. Việc có người yêu cũng không phải là một ngoại lệ. “Mặc dù sẽ rất tốt nếu như tôi có người yêu, nhưng tôi lại không có thời gian cho việc đó. Nếu như tôi bắt buộc phải có bạn gái thì tôi hoàn toàn không có tự tin để có thể chăm sóc cô ấy thật tốt. Nếu là như vậy thì sẽ không tốt cho cả hai người, và kết quả là chúng tôi cũng sẽ chia tay hay sao? Đến khi nào tôi biết được rằng làm thế nào để cho người con gái tôi yêu được vui vẻ hạnh phúc thì tôi sẽ có bạn gái.”

Trong movie “Bi Sang”, Kim Bum vào vai Shi Bum- một người từng có tham vọng trở thành diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành trai bao. “Tôi rất muốn đi đến các quán bar, gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm của những người làm việc ở đó nhưng vì lịch làm việc quá bận rộn nên tôi không thể đi được. Sau hai tháng quay “Bi Sang”, tôi lại tất bật tham gia vào đoàn làm phim “Dream”, vì quá trình rèn luyện thể lực để phục vụ cho vai diễn rất mệt mỏi nên tôi không có thời gian để phân tích kỹ nội tâm nhân vật mà mình thể hiện. Dù sao đi nữa, tôi vẫn cảm thấy rất may mắn vì có nhiều công việc đến như vậy.”

Giữ một khoảng cách nhất định với các cô gái, vậy mà trong movie “Bi Sang”, Kim Bum lại vào vai một trai bao có mơ ước trở thành diễn viên.

Ans:

  1. Tôi không có thời gian để hẹn hò…
  2. Tôi không có đủ tự tin để có thể chăm sóc cô ấy thật tốt
  3. Như vậy thì cả hai đều sẽ tổn thương và kết cuộc cũng sẽ phải chia tay

“Tôi muốn gặp Jo In Sung sunbae.” Kim Bum là đàn em của Jo In Sung tại Đại Học Chung-Ang, khoa Kịch nghệ và Điện Ảnh. “Tôi đã lên kế hoạch gặp Jo In Sung sunbae và một vài đàn anh khác nhưng công việc quá bận rộn nên chưa thể đi. Tôi nhất định sẽ đi gặp anh ấy. Nghe bạn bè nói rằng anh ấy đang phục vụ rất tốt trong quân đội.”

“Khoảng thời gian khi sống với thân phận là một thành viên của F4”

Mặc dù cơn sốt “Boys Over Flowers” đang dần lắng xuống tại Hàn Quốc nhưng tại các nước Đông Nam Á thì nó chỉ mới bắt đầu. Khi anh ra nước ngoài quay quảng cáo thì phần lớn đều là fan hâm mộ của BOF. Sau khi BOF kết thúc thì ngay lập tức Kim Bum đã thực hiện dự án mới. Mặc dù cơn sốt BOF vẫn còn đó nhưng Kim Bum đã không tận dụng lợi thế này. “So với việc sống mãi trong một hình tượng nhất định thì tôi muốn thể hiện một hình ảnh khác. Có thể sẽ là quá sớm nếu tôi nhận một vai diễn mới ngay sau khi BOF kết thúc, nhưng cũng chính vì lý do đó nên tôi mới quyết định thực hiện dự án mới. Trong BOF, tôi cảm thấy như mình đang sống trong một thế giới không có thật. Vì là một diễn viên nên tôi muốn bước ra khỏi thế giới đó để có thể sống với một nhân vật khác. Và tôi đã chọn “Bi Sang”.”

“Vẫn sẽ luôn ủng hộ phần II của High Kick”

Khán giả biết đến Kim Bum thông qua sitcom “Unstoppable High Kick”, trong lần đầu tiên xuất hiện, anh đã mặc bộ đồ màu vàng của Lý Tiểu Long và đã được khán giả đặc cho một biệt danh là “Boardinghouse Bum”, điều này đã thể hiện sự yêu thích của khán giả dành cho Kim Bum. Hiện giờ, MBC đang phát sóng phần II của sitcom ăn khách này, có tên là “High Kick Through the Roof”, ngoại trừ Lee Soon Jae thì dàn diễn viên đã thay đổi hoàn toàn.

“Tôi rất muốn tham gia vào phần II của bộ này cùng với các diễn viên khác. Nhưng dàn diễn viên đã thay đổi, đây thật sự là một điều đáng tiếc. Mặc dù vậy, nhưng Lee Soon Jae sungsaengnim và đạo diễn Kim Byeong Ock đã mang lại một làn gió mới cho phần II này. Là một fan hâm mộ của High Kick, chắc hẳn bạn vẫn sẽ cảm thấy rất thú vị khi xem phần II. Tôi nhất định sẽ theo dõi và ủng hộ bộ phim.”

Trong “High Kick Through the Roof”, diễn xuất của diễn viên nhí Jin Ji Hee nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

“Trước đây, tôi đã từng làm việc với Ji Hee trong “East of Eden” và diễn xuất của em ấy rất tốt. Chỉ cần khoảng 3,5 giây thì em ấy có thể rớt nước mắt. Mặc dù còn nhỏ tuối nhưng Ji Hee rất có tiềm năng đề trở thành một diễn viên có thực lực.”

“Kim Bum và những giấc mơ bay xa”

Sau High Kick, Kim Bum đã tham gia rất nhiều phim truyền hình, bao gồm “East of Eden”, “Boys Over Flowers”, “Dream”, cùng với hai movie “Gosa” và “Bisang”. Trong vòng 3 năm qua, anh đã cho mọi người thấy rằng mình là một diễn viên có thực lực.

“Sau 6 tháng tham gia vào đoàn phim “East of Eden” thì không đầy 10 ngày sau tôi gia nhập vào đoàn phim “Boys Over Flowers”, thời gian đóng BOF kéo dài 4 tháng, và chỉ sau một tuần kết thúc BOF thì tôi tham gia “Bi Sang”. Sau khi quay xong “Bi sang” chưa được 3 ngày thì tôi lại bắt đầu dự án mới “Dream”. Trong suốt 3 năm qua, tôi không có được một lần nghỉ ngơi nào dài quá 3 ngày.”

Gần đây, Kim Bum cảm thấy rất mệt mỏi, anh cho biết: “Sự mệt mỏi cứ tích lũy ngày này qua ngày khác và bây giờ tinh thần tôi đã giảm sút rất nhiều.”

“Tôi thích làm việc nhưng khi làm việc không ngừng nghỉ thế này thì việc rơi vào tình trạng khủng hoảng thì không thể nào tránh khỏi. Rất may mắn là tôi đã có một chuyến du lịch ở nước ngoài. Trong chuyến du lịch đến nước Anh lần này, tôi đã kết hợp chụp một tập sách ảnh và học hỏi văn hóa ở đây. Tôi đã có được một khoảng thời gian để suy nghĩ và nhìn lại bản thân của mình.”

V-trans: phenai

Take out with full credit.

Comments
  1. phenai says:

    Cái news này cũng khá lâu rồi. Trước đây em ko trans là vì … lười =)), cũng là do nội dung của bài này có phần khá giống với các bài phỏng vấn trước.
    Bây giờ em ngồi trans là vì… quá rảnh rỗi ko có việc gì làm =)), và cũng vì khi đọc kỉ bài phỏng vấn này thấy xương cho bợn Bum quá, làm việc ko ngừng nghỉ nên mới ngồi trans =))
    P/S: tít tồ của bài này ko liên quan gì nhiều, chỉ vì em thích câu nói đó =))

  2. Deneb says:

    uh, dạo này mình cũng bận
    nên chỉ thích nằm chờ tin chờ ảnh rụng vào mồm thôi =))

    chậc, bận rộn cũng là 1 cái tốt đấy, cơ mà bận quá thì ko nên :-<

Leave a Reply

