Kim Bum: I go to the audition casting by myself

Posted: December 18, 2009 by Deneb in interview, Magazine, Photos
Tags: , ,

Lược dịch bài phỏng vấn Kim Bum trên báo MK

Q: Dù có bận đến mấy, anh vẫn có thể hẹn hò mà (Cười)

Khi tôi nói rằng mình bận bịu đến nỗi không có thời gian hẹn hò, điều đó khiến mọi người nghĩ rằng tôi chỉ viện lý do đấy làm một cái cớ. Tuy nhiên, nếu anh nhìn vào lịch trình của tôi, anh sẽ hiểu ngay (cười). Đương nhiên tôi cũng nghĩ rằng có một người bạn gái thì thật tốt, nhưng tại sao tôi vẫn chẳng có ai? Khi tôi đến địa điểm quay phim, ý nghĩ này biến mất rất nhanh chóng. Thông qua những vai diễn mà tôi khắc họa, tôi có thể trải nghiệm được hương vị của tình yêu trong các bộ phim truyền hình. Khi đang diễn xuất, dù có thế nào tôi cũng sẽ sống cùng nhân vật đó, và hoàn toàn trở thành con người đó. Tôi sẽ không nghĩ ngợi đến những chuyện khác, thậm chí còn chẳng nhấc máy nghe điện thoại của chính mình. Trong cuộc sống thường nhật của mình, tôi có khi còn quên mất mình là Kim Bum. Sống như vậy trong vài tháng liền không phải là một thói quen tốt, nhưng tôi cũng chẳng thể làm khác được.

Q: Thông qua các nhân vật của mình, có bao giờ hình ảnh Kim Bum thật được bộc lộ không?

Khi tôi để lộ hình ảnh thật của bản thân mình khi đang diễn xuất, đó là do Kim Bum đã thật sự kiệt sức rồi.

Q: Trong quá trình đóng phim BOF, anh không hề hẹn hò với diễn viên đóng cùng Kim So Eun, nhưng chẳng phải vẫn có tin đồn đó sao? Tuy nhiên hai người thực sự trông rất đẹp đôi trong bộ phim đó.

Tôi là bạn học cùng lớp với Kim So Eun. Cô ấy là một người bạn đáng yêu. Thậm chí trước BOF chúng tôi đã thân với nhau, nên có thể diễn xuất cùng nhau một cách rất thoải mái. Chính vì vậy mới khiến mọi người hiểu lầm, và chính vì điều này, đôi khi chúng tôi lại trở nên ngượng ngùng lúng túng với nhau.

Q: Những người bạn ủng hộ anh phản ứng thế nào sau khi anh được debut?

“Hãy cho mình ảnh có chữ ký của cậu đi!” (cười lớn)

Q: Hiện tại anh thậm chí không có một công ty quản lý. Vậy anh tới thử vai như thế nào?

Chúng đều có trên mạng cả. Chỉ gọi một cú điện thoại, tôi có thể biết được địa điểm của công ty sản xuất bộ phim điện ảnh hay truyền hình. Khi tôi biết được địa điểm, tôi có thể đi tìm cơ hội diễn xuất. Vì thế tôi gọi điện thoại hàng ngày, và ra ngoài nhiều lần để tự tìm kiếm nó.

Viettrans by Deneb@kimbeomvn.wp

Take out with full credit

Comments
  1. Deneb says:

    “Khi tôi để lộ hình ảnh thật của bản thân mình khi đang diễn xuất, đó là do Kim Bum đã thật sự kiệt sức rồi.”
    Thích cái đoạn này

    Diễn viên ko được để lộ khuôn mặt mình khi đang diễn xuất, là cảnh giới cao nhất của 1 dv, chỉ được tập trung vào vai diễn mà thôi.

    cơ mà đọc đoạn cuối thấy thương quá 😦

  2. nhoc510_d0 says:

    ô ô thế là làm sao…sao bum lại không có công ty quản lí….tưởng là Eyagi Entertainment…hay sai vụ kiện tụng nên bỏ rùi…..không hỉu j cả….
    mọi người vẫn bấn Soeul nhể….không bít sẽ đi về đâu mặc dù công nhận nà 2 anh chị này rất nà đẹp đôi….

    ss Chang…em tìm thấy ss òi…..

  3. khim says:

    im khim..from phil. hope 2 meet you someday.. 🙂 i found that your nice and cool..so kip it up.. and merry cristmass…

  4. anh vy says:

    tuj rat thick kim bum

Leave a Reply

