Kim Bum-“Just Breathe” on Voguegirl

Posted: December 28, 2009 by SOnew in interview, Magazine
Tags: ,

Lược dịch bài phỏng vấn
Nội dung bài phỏng vấn lần này cũng không khác mấy với các cuộc phỏng vấn trước đây,lịch trình làm việc dày đặc sau khi debut và nhất là sau khi tham gia BOF,Kim Bum vùi đầu vào công việc với các dự án kế hoạch ,làm việc cả những ngày lễ tết ,trung thu và ngay chính ngày sinh nhật của mình.” Tôi bận đến nỗi không có tâm trí nào nghĩ đến chuyện tình cảm “

VogueGirl :Bận rộn cả năm như vậy,những ngay lễ tết hội họp bạn có thời gian nghỉ ngơi chứ?
KB:Nói thật là đã 3 năm liên tiếp rồi,tôi không có những ngày lễ tết,trung thu hay giáng sinh theo đúng nghĩa của nó,kể cả vào ngày sinh nhật thì tôi cũng ở studio,trường quay để làm việc.Bây giờ nếu nói trường quay chính là nhà tôi thì cũng đúng đấy,vì cả năm 365 ngày thì cũng phải đến 330 ngày là tôi ở trường quay,có khi còn quen thuộc hơn cả nhà của tôi nữa. Như hồi tôi quay “Dream “,tôi chỉ ngủ có 2 tiếng /ngày,cả ăn cả ngủ trên trường quay

VG:Nếu vậy thì bạn không có thời gian dành cho gia đình và bạn bè rồi
KB: Đúng vậy.Nhưng nhà tôi nắm được tin tức của tôi nhanh chóng lắm,nhờ có các phương tiện thông tin đại chúng,nhất là internet,tốc độ cập nhật tin của nó thật đáng kinh ngạc.Những lần tôi bị thương như vụ tại nạn ô tô đầu năm,bị thương khi quay phim hay tập luyện ,ngất trên trường quay ,gia đình tôi đều biết trước khi tôi kịp báo.Mẹ tôi đã rất lo lắng cho tôi khi tôi nhiều lần bị thương lúc quay Dream.Tôi nghĩ là nhờ có vậy nên tôi cũng được gặp gia đình mình nhiều


VG:Bạn gầy đi khá nhiều ,bạn không nghĩ là mình nên chú ý giữ sức khỏe hơn sao?
KB: Tôi nghĩ thế này khá là cân đối ,sau 3 năm,tôi đã trươnbgr thành hơn nhiều và tất nhiên là phải khác với ngày xưa.

VG: Bao giờ drama “The woman who still wants to marry” khởi quay?
KB :Sau khi hoàn thành xong tour fan meeting tại 5 thành phố lớn của Nhật vào tuần tới,tôi sẽ trở về Hàn và bắt đầu bắt tay vào bộ phim này ngay.Uhm,bạn nói tôi mới để ý năm nay mình đã quay đến 3 drama rồi( cười ).Tôi rất thích tính cách nhân vật Ha Min Jae ,tiếc là thời gian từ giờ cho đến lúc quay phim không nhiều ,tôi chưa nghiên cứu kỹ nhân vật cho lắm,nên tôi cũng hơi lo.Tôi là người tham công tiếc việc mà
Với các nam diễn viên ,hút thuốc là điều rất bình thường,nhiều khi,nó còn thể hiện độ nam tính của diễn viên đó.Nhưng khi anh quản lý nhìn thấy tôi cầm điếu thuốc,ngay lập tức a sẽ nói” Min Jae à,cậu đang làm cái gì thế hả” .Tôi rất biết ơn anh đã chăm sóc tôi chu đáo

VG: Nghe nói trong phim này,bạn là 1 nhà soạn nhạc tài ba.Bạn đã luyện tập cho vai diễn này thế nào rồi?
KB: Cũng không rõ là tôi học được bao nhiêu nữa,nhưng cũng kha khá rồi,tôi chỉ biết chơi piano thôi.Piano khác với những nhạc cụ khác vì nó yêu cầu nhiều khí động học hơn(cái này đọc ko hiểu lắm )

VG:Điều gì là khác biệt giữa bạn với những diễn viên debut cùng thời điểm ? bạn làm việc nhiều gấp đôi họ,bạn có thấy mình là 1 tín đồ của công việc không ?
………………………..

to be continued

cr:voguegirl

Comments
  1. Deneb says:

    vẫn cha cố àh =))

  2. phenai says:

    Bủm hút thuốc à, mềnh rất ghét người hút thuốc =))
    thâu kệ =)))))
    mỗi ngày ngẩu có 2 tiếng à, thật là.. mỗi ngày có 24 tiếng, mềnh ngẩu có khi đến 16 tiếng or hơn =))))))

  3. SOnew says:

    sao nó ko nói là bạn gái của nó là công việc đi cho nhanh,còn kêu là ko có thời gian hẹn hò =))
    nói j nói rõ lắm 😦

Leave a Reply

