[New pics ]Kim Bum’s photo essay collection+2 DVD

Posted: March 8, 2010 by SOnew in interview, News
Tags: , ,

2DVD cùng sách ảnh 100 trang,ghi lại những khoảnh khắc khi Bum ở Lon Don,kèm phụ đề tiếng Nhật








nekko-chan@ameblo

Kim Bum will release a photo essay collection

null

Sau khi thể hiện khả năng ca hát với “I’m going to meet you now” trong album F4 Special Edition ,hiện Kim Bum đang rất bận rộn tại Nhật Bản để quảng bá cho single album đầu tay .Mới đây,Kim Bum lại tiết lộ về 1 cuốn sách ảnh sắp ra lò

“Sau khi hoạt động quảng bá cho Drama Dream kết thúc, tôi đã sang Anh để tìm hiểu về môi trường.Sau hơn 10 ngày ở Anh từ 23/10, tôi đã đi khắp Lon Don và một số vùng lân cận ,tất cả những bức ảnh tôi chụp được trong thời gian này sẽ được tập hợp lại trong 1 quyển sách ảnh.Các bạn sẽ sớm có cơ hội được nhìn thấy nó .Những bức ảnh này không chỉ đơn thuần lưu giữ lại kỷ niệm của 1 kì nghỉ,mà nó còn là 1 bức thông điệp về môi trường mà tôi muốn gửi gắm đến các bạn .”

Kim Bum cho biết thêm :“Từ lâu, tôi đã ấp ủ ý định cho ra đời một cuốn sách mang tên mình,vậy nên đây chính là giấc mơ thành hiện thực.Đây là chuyến du lịch đầu tiên của tôi đến Anh và tôi đã thực sự rất thích chuyến đi này.Thật tuyệt khi có thể tự mình trải nghiệm về văn hóa môi trường và quảng bá nó ở Hàn Quốc”

Bộ phim điện ảnh Bisang sắp được công chiếu,và nó thực sự thu hút sự quan tâm,săn đón của nhiều người,cho dù drama Dream vừa qua đã không được thành công như mong đợi.Hy vọng Kim Bum sẽ ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp

Source:DongA || cr:javabeans
dkpopnews

Comments
  1. phenai says:

    Sách ảnh à *mắt long lanh* =)), chắc là mấy tấm ảnh chụp ở london, có tấm nằm trên những chiếc lá vàng rơi rụng =)))))))))

  2. beanh107 says:

    ừa,ảnh bơi giữa lá vàng,ngồi trên lan can chỗ tàu điện ngầm….đó đó :)))

  3. Deneb says:

    Mình thề…. bộ ảnh này sẽ cực kỳ đẹp =))
    Nội cái background ở London là đã dã man lắm rồi.
    Mấy cái ảnh ittravel ấy, chả đê tê si mê :((

    Rồi các bạn sẽ thấy huhuhu

  4. ilda 'bummie' says:

    wiiih..
    I don’t kn0w that lenguage..
    But, i kn0w, that i love my kim bum..

  5. vanetran09 says:

    chô ôi, sách ảnh sắp ra kìa
    Chộ ôi, em thì chỉ chờ hình mấy cái mũ len =))

  6. Deneb says:

    Mấy cái áo len đẹp kinh :-<
    Mình thích quần áo thế lày lày, nhìn nó mới ra dáng 1 tý :))

  7. SOnew says:

    chưa thấy ảnh ngồi giữa lá vàng nhỉ

  8. rei says:

    Đẹp mê li :x. Thế này thì có chết con ko cơ chứ :((

Leave a Reply

