[05.03.10] Shooting The woman who still wants to marry

Posted: March 9, 2010 by SOnew in Messages from Bum
Tags: , , ,

null

昨年の12月ディナーショーで日本に行ったときに銀座山野楽器で購入したギター。
実際に『まだ結婚できない男』でボムが使用してるギターです。

Tháng 12 năm ngoái, nhân dịp đến Nhật để tổ chức Dinner Show, Kim Bum đã mua 1 cây guitar. Cây guitar đó cũng được sử dụng trong bộ phim Still Marry Me

Vtrans:Mây chan

The guitar was purchased in December last year when Kim Bum went to Japan Ginza Yamano for organizing Dinner Show .

It’s used in drama “Still marry me”

『Real man is not married yet』
マネージャー
Manager
cr:kimbum.jp

Lược dịch đoạn Park Jin Hee nói về Kim Bum trong bài phỏng vấn


Park Jin-hee: Calling Shin-youngs everywhere!
Khi được hỏi về diễn xuất với Kim Bum, cô trả lời bằng một câu hỏi, “Trông chúng tôi diễn có chân thật không ?Bài tập về nhà của tôi đó là phải tập luyện làm sao cho, khi mọi người xem chúng tôi diễn với nhau, ai cũng cảm thấy nó rất đời thực, không gượng gạo.
Phóng viên hỏi, nếu ngoài đời thực thì Park Jin Hee có chấp nhận hẹn hò với người trẻ tuổi hơn mình không :” Cũng tùy vào từng trường hợp khác nhau, nhưng tôi nghĩ là cũng rất có thể có chuyện đó. Làm việc cùng Bummie ,tôi cảm nhận được cậu ấy suy nghĩ về rất nhiều điều mà hồi 22 tuổi tôi chưa từng nghĩ tới. Những suy nghĩ rất chín chắn và trưởng thành, cậu ấy là vậy đấy.Ở tuổi cậu ấy, tôi chỉ làm theo những gì mình được bảo, còn Bummie thì biết cách đưa ra và khẳng định quan điểm của mình.
Jin Hee cũng rất khen ngợi Kim Bum đã đầu tư nhiều công sức để thể hiện tốt nhất vai diễn Ha Min Jae.Đơn cử như việc Bummie tự mua cho mình 1 chiếc guitar để có thể “đắm mình” trong vai Ha Min Jae.
cr:dramabeans

Leave a Reply

